9x được mệnh danh "Nàng Tây Thi bán ô"

PhimThứ Hai, 02/08/2010 07:24:00 +07:00

(VTC News) - Nhìn cô gái dáng vẻ thanh lịch, duyên dáng cầm chiếc ô, và có nụ cười cuốn hút, dân mạng liền đặt ngay cho Trần Đình cái tên “Tây Thi bán ô”.

(VTC News) - Gần đây, những bức ảnh về một cô gái xinh đẹp bán ô trên đường Nam Hậu, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Cô gái được mệnh danh “Tây Thi bán ô” và rất nhiều người đã đến tìm và chụp ảnh cô.

Nàng “Tây Thi bán ô” tên thật là Trần Đình, một 9X chính hiệu, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa ngoại ngữ, ĐH Ngoại Thương Phúc Châu, tranh thủ kì nghỉ hè đến giúp bạn bán ô trên phố. Cô kể buổi tối thứ 3 cô đang bán ô thì có một người đã đến đề nghị chụp ảnh cô, họ bảo cô cầm ô lên để tạo dáng.

Trần Đình. 

Người đã chụp và đăng ảnh Trần Đình đã viết về “nàng Tây Thi bán ô” trên một diễn đàn như sau: “Ban đầu, cô ấy còn ngại ngùng khi thấy có người tới chụp ảnh mình, về sau thì có vẻ quen nên tạo dáng rất tự nhiên. Đứng một lúc lâu để chúng tôi chụp ảnh giữa trời nóng bức như vậy kể cũng vất vả cho cô ấy".

Sau khi những bức ảnh được tung lên mạng, nhìn cô gái dáng vẻ thanh lịch, mặc chiếc váy hoa, duyên dáng cầm chiếc ô, và có nụ cười cuốn hút, dân mạng liền đặt ngay cho Trần Đình cái tên “Tây Thi bán ô”. Quả thực, cô ấy đã trở nên "hot" chỉ sau 1 đêm.

 

Cư dân mạng dành cho cô những lời khen tặng : “Quả là đẹp, ô đẹp, người còn đẹp hơn!”; “Có đúng là cô ấy bán ô không vậy? Đẹp quá, ngày mai tôi sẽ đến chụp hình, sẵn tiện mua ô luôn ^^”;  “Bức ảnh đậm ý thơ, làm tôi nhớ đến bài thơ “Ngõ mưa”; “Để cô ấy mặc đồ cổ trang thay vì váy ngắn, như thế sẽ càng tuyệt hơn".

Trần Đình cho biết, một người bạn sau khi nhìn thấy những tấm hình trên mạng mới nói với cô. Việc lại còn được gán cho biệt danh “Tây Thi” khiến cô thực sự bất ngờ, vì cứ ngỡ mọi người chụp ảnh cô chỉ để làm kỉ niệm.

Sau đó, có khá nhiều người đến đề nghị chụp ảnh, Trần Đinh đều vui vẻ đồng ý, cô cười, nói: “Nhờ thế mà việc làm ăn của tôi cũng thuận lợi hơn, mỗi ngày cũng bán được kha khá".

Vân Tuyền (theo Tin tức Phúc Châu)

Bình luận
vtcnews.vn