8/3, thị trường quà tặng online sẽ kéo sức mua? 

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Ba, 08/03/2022 08:00:00 +07:00

Do dịch bệnh, thị trường quà tặng 8/3 bị ảnh hưởng nhưng vẫn được xem là thời điểm cho chủ kinh doanh tổ chức chương trình kích cầu thị trường.

Gần đến ngày 8/3, cửa hàng, siêu thị, các shop online cũng như các sàn TMĐT triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn, lên tới 50%- 70%, đặc biệt là các mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo, trang sức, túi xách...

Trong tình hình dịch bệnh tiếp diễn, mặc dù, cho rằng sức mua sẽ không lớn như các năm trước, tuy nhiên các chủ cửa hàng, doanh nghiệp vẫn hy vọng vào thị trường online sẽ kéo lại sức mua và người dân sẽ tăng cường chi tiêu đặc biệt trong các dịp lễ đặc biệt này.

Song hành cùng thị trường online, các doanh nghiệp chuyển phát cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, chiết khấu đơn hàng hấp dẫn. J&T Express - Giao hàng chuyển phát nhanh trở lại với Red Tuesday cùng thông điệp: “Hoàn tiền chất lừ - Mừng tháng phụ nữ” với nhiều chính sách hấp dẫn như hoàn tiền theo sản lượng lên đến 15 triệu đồng, tặng voucher vận chuyển tới 22 triệu đồng hay gửi quà tặng.

8/3, thị trường quà tặng online sẽ kéo sức mua?  - 1

Chương trình được triển khai với các chính sách linh hoạt tùy thuộc vào đặc điểm kinh doanh của các bưu cục J&T Express trên toàn quốc.

8/3, thị trường quà tặng online sẽ kéo sức mua?  - 2

Trước đó, khi tham gia chương trình Red Tuesday trong dịp tết, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực khi tham gia chương trình này trước đó và may mắn nhận được các phần quà giá trị như vàng SJC, tủ lạnh 2 cửa, máy giặt…

Chi tiết về chương trình Red Tuesday, truy cập đường link: 

https://jtexpress.vn/news/red-tuesday-thang-3-hoan-tien-chat-lu-mung-thang-phu-nu 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn