Hãy ủng hộ chúng tôi !

Thưa quý độc giả,
Báo điện tử VTC News mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc để có điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung cũng như hình thức, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận thông tin ngày càng cao. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả luôn đồng hành, ủng hộ tờ báo phát triển. Mong nhận được sự ủng hộ của quý vị qua hình thức:

Ủng hộ qua eBanking

  • vtc.vn

    Báo điện tử VTC News

Đóng
  • Zalo

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm

Ca Nhạc Chủ Nhật, 24/05/2020 15:27:00 +07:00

Sau chục năm hoạt động nghệ thuật, các nhóm nhạc DBSK, SNSD, 2PM... vẫn nổi tiếng Kpop và được khán giả yêu mến.

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm - 1

DBSK: DBSK ra mắt vào tháng 12/2003. Sau sự ra đi của JYJ vào năm 2010, nhóm hoạt động với hai thành viên Yunho và Changmin cho đến khi phải vắng bóng một thời gian vì nghĩa vụ quân sự. Sau khi trở lại đầy đủ đội hình vào cuối năm 2017, các concert của DBSK đều cháy vé, đem lại doanh thu lớn cho SM. Thời điểm hiện tại, dù không còn phủ sóng mạnh mẽ như trước, danh hiệu “nhóm nhạc thần tượng quốc dân" của DBSK vẫn không ai có thể thay thế.

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm - 2

Big Bang (14 năm): Kể từ khi chính thức đặt chân lên bản đồ Kpop năm 2006, Big Bang đã trở thành "cơn địa chấn" tại thời điểm âm nhạc Hàn Quốc phát triển rực rỡ nhất. Nhóm liên tiếp phá vỡ các kỷ lục và thu về lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Big Bang được nhiều trang báo uy tín Hàn Quốc ca tụng với danh xưng là "biểu tượng nhạc pop Hàn Quốc", cho đến hiện tại vẫn tạo sức ảnh hưởng lớn về âm nhạc, thời trang, phong cách lên đời sống người dân.

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm - 3

SNSD (13 năm): SNSD ra mắt vào tháng 7/2007 và trở thành girlgroup thành công nhất trong lịch sử Kpop. Dù trải qua những thay đổi về nhân sự như Jessica rời khỏi nhóm năm 2014, Tiffany, Sooyoung và Seo Hyun quyết định không gia hạn hợp đồng với SM Entertainment sau 10 năm, nhóm vẫn tồn tại và tiếp tục phát hành các sản phẩm âm nhạc thu hút công chúng. Gần đây, SNSD vừa trở thành nhóm nhạc nữ thứ hai trên thế giới, đồng thời là nhóm nữ đầu tiên của Kpop đạt doanh số album cán mốc 100 triệu bản. SNSD tạo ra sức ảnh hưởng lớn với nền công nghiệp Kpop và là hình mẫu đáng mơ ước cho nhiều thế hệ đàn em sau này.

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm - 4

SHINee (12 năm): SHINee ra mắt vào tháng 5/2008 và là nhóm nhạc hiếm hoi không có sự biến đổi về nhân sự cho đến hiện tại. Sự ra đi bất ngờ của giọng ca chính Jong Hyun từng làm rung chuyển truyền thông trong nước lẫn quốc tế, khiến nhiều fan lo lắng các hoạt động của SHINee sẽ bị đình trệ. Tuy nhiên, sau mất mát đáng tiếc, nhóm vẫn tiếp tục hoạt động và dành nhiều bài hát cũng như các buổi biểu diễn để tưởng nhớ người bạn đã ra đi của mình như Good Evening, I Want You, Our Page...

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm - 5

Davichi (12 năm): Davichi ra mắt từ năm 2008. Nhóm trở thành một trong những đôi song ca nữ nổi tiếng nhất trong Kpop với giọng hát nội lực, mạnh mẽ. Trong suốt những năm tháng hoạt động, nhóm thành công nhất với dòng nhạc ballad và nhạc phim. Trên chương trình Ask Us Anything, hai cô gái đã khiến các thành viên của chương trình lẫn khán giả vô cùng bất ngờ khi nói rằng Davichi sẽ không bao giờ tan rã, họ sẽ cùng nhau ca hát cho đến khi một trong hai qua đời.

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm - 6

2PM (12 năm): 2PM ra mắt vào tháng 9/2008. Nhóm đồng thời hoạt động tại cả Hàn Quốc, Nhật Bản và nổi tiếng bởi hình tượng quái thú lạnh lùng, mạnh mẽ. Từ sau scandal của Jay Park buộc anh phải rời khỏi nhóm vào năm 2009, đội hình của 2PM vẫn không thay đổi. Taecyeon dù không gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment song vẫn tuyên bố rằng mình sẽ tiếp tục hoạt động trong 2PM.

7 nhóm nhạc Kpop 'phá vỡ lời nguyền', vẫn hút khách sau chục năm - 7

A Pink (9 năm): Những ngày đầu ra mắt năm 2011, A Pink chọn hướng đi khác lạ so với hình tượng quen thuộc thường thấy của các nhóm nhạc nữ Kpop lúc bấy giờ. Phong cách trẻ trung, đáng yêu giúp A Pink rinh về hàng loạt giải thưởng "Tân binh xuất sắc" của các lễ trao giải uy tín cùng năm. Thời điểm hiện tại, dù A Pink đã vươn lên trở thành tên tuổi hàng đầu của Kpop, các cô gái vẫn chăm chỉ biến hoá hình ảnh đa dạng nhằm mở rộng đối tượng khán giả của mình cũng như gặt hái nhiều thành tích hơn.

 

 

 

Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin