7 ngôi sao nước Anh tiết lộ kết quả thi đại học

Giáo dụcChủ Nhật, 18/08/2019 07:20:00 +07:00

Vận động viên Tom Daley, Hoàng tử William, diễn viên Emma Watson... là những người nổi tiếng của xứ sở sương mù từng đạt điểm số cao trong kỳ thi A-level.

1

Tom Daley là vận động viên nhảy cầu tài năng của nước Anh, từng 2 lần vô địch thế giới. Năm 2012, anh vừa chuẩn bị cho việc thi đấu tại Olympics vừa tham gia kỳ thi A-level. Tom Daley đạt điểm A (xuất sắc) cho 3 môn Nhiếp ảnh, tiếng Tây Ban Nha, và Toán. Sau đó, anh còn đoạt huy chương đồng môn nhảy cầu 10 m tại Thế vận hội London. (Ảnh: teamgb.com).

2

Tinie Tempah là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng ở Anh, từng đoạt Đĩa đơn xuất sắc và Nhân tố đột phá nhất của năm tại giải thưởng Brit Awards 2011. Trong kỳ thi A-level, anh đạt 2 điểm B và một điểm D cho các môn Truyền thông, Tôn giáo, và Tâm lý học. (Ảnh: wallsdesk.com).

3 3

Hoàng tử William là thành viên của hoàng gia Anh. Là học sinh của trường Eton College, William dễ dàng vượt qua kỳ thi A-level với điểm A môn Địa lý, điểm B môn Nghệ thuật, và điểm C môn Sinh học. William dành một năm tham gia lực lượng quân đội Anh trước khi vào học Đại học St Andrews. (Ảnh: Getty).

4 3

Công nương Kate vượt qua kỳ thi A-level với điểm số ấn tượng hơn cả chồng của mình. Kate đạt 2 điểm A môn Toán và Nghệ thuật và 1 điểm B môn tiếng Anh. Cùng với chồng, Kate là thần tượng của nhiều bạn trẻ ở Anh vì tài sắc vẹn toàn. (Ảnh: Hello).

5 5

Hoàng tử Harry là chàng trai thích vận động. Anh không tập trung nhiều vào việc học như anh trai. Harry chỉ đạt được điểm B môn Nghệ thuật và điểm D môn Địa lý trong kỳ thi A-level. Anh bỏ thi môn Lịch sử nghệ thuật vì kết quả học không như mong muốn tại Eton College. (Ảnh: Washington Post).

6 5

Emma Watson nổi danh sau vai diễn Hermione Granger trong bộ phim Harry Potter. Giống nhân vật nữ sinh thông minh trong phim, Emma Watson ngoài đời thực cũng là "con nhà người ta". Cô vượt qua kỳ thi A-level với điểm A cho cả 3 môn Văn học Anh, Địa lý, và Nghệ thuật. Emma Watson tốt nghiệp ĐH Brown ngành Văn học Anh năm 2014. (Ảnh: Getty).

7 7

Russell Brand là diễn viên, tác giả, kịch gia giành nhiều giải thưởng danh giá của Anh. Chồng cũ của nữ ca sĩ Katy Perry không vượt qua được kỳ thi A-level dù chỉ một môn. Tuy nhiên, anh hài hước chia sẻ trên Twitter của mình: "Chúc may mắn các sĩ tử nhưng các bạn đừng quá căng thẳng. Tôi trượt kỳ thi A-level nhưng bây giờ tôi thành chủ đề các bạn luyện thi A-level". Năm 2014, chương trình môn tiếng Anh trong kỳ thi A-level có nội dung về Russell Band, xoay quanh việc sử dụng ngôn ngữ đương đại. (Ảnh: Getty).

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn