5 nhóm kịch trẻ tài năng bùng nổ với Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/03/2016 07:10:00 +07:00

5 nhóm kịch trẻ tài năng bùng nổ với Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội. Phiên bản đặc biệt của Cười xuyên Việt ra mắt dành riêng cho 5 nhóm kịch với tên gọi Cười x

(VTC News) - Phiên bản đặc biệt của Cười xuyên Việt ra mắt dành riêng cho 5 nhóm kịch với tên gọi Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội.

Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội là phiên bản đặc biệt của Cười xuyên Việt, sau khi 2 phiên bản dành cho người thường và dành cho nghệ sĩ đã gặt hái thành công rực rỡ. Đây là sân chơi dành riêng cho các nhóm kịch, có tiềm năng nhưng chưa có nhiều cơ hội và sân khấu lớn để thể hiện khả năng của mình.
Nhóm Buffalo
Nhóm Buffalo 
Tham gia Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội là 5 nhóm kịch: Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và Xpro. Mỗi nhóm là tập hợp của những bạn trẻ đam mê hài kịch, ước mơ được đứng trên sân khấu và mong muốn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, ý nghĩa.
Nhóm Chuồn chuồn giấy
Nhóm Chuồn chuồn giấy 
Chương trình là cơ hội lớn để các nhóm kịch được xuất hiện trước khán giả truyền hình, để khán giả cả nước biết đến, vì vậy họ sẽ thể hiện hết năng lượng của mình để mang đến những tiết mục bùng nổ trên sân khấu.

Chương trình bao gồm 12 đêm thi (tương ứng 12 tuần). Mỗi đêm thi, chương trình sẽ đưa ra những chủ đề khác nhau và nhiệm vụ của mỗi nhóm là xây dựng các tiểu phẩm theo chủ đề đó.
Nhóm CMV
Nhóm CMV 
Các chủ đề đều thể hiện đúng tiêu chí của chương trình đó là mang đến những tiếng cười sảng khoái, những câu chuyện nhân văn và ý nghĩa…mà khán giả càng nghĩ sẽ càng thấm, càng ngấm càng hay, qua đó góp phần bổ sung năng lượng, giúp khán giả có được những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Giám khảo chuyên môn của chương trình là NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ Minh Nhí. Ngoài ra, trong mỗi tập, chương trình có thêm một hội đồng bình luận là những diễn viên, nghệ sĩ hài…, được thay đổi luân phiên qua từng tập.
Nhóm Đời
Nhóm Đời 
Chương trình sẽ loại nhóm đầu tiên từ đêm thi thứ 5 và lần lượt loại các đội khác vào đêm thi thứ 8 và đêm thi thứ 11. Đêm thi thứ 12 – đêm Chung kết xếp hạng sẽ là đêm tranh tài của 2 nhóm kịch xuất sắc nhất.

Trong buổi họp báo, 5 nhóm chơi đã có phần giới thiệu về đội của mình khá ấn tượng, từ hát nhạc kịch cho đến trích đoạn hài kịch. Sự năng động và sáng tạo của các đội đã khiến Giám khảo Minh Nhí phải nổi da gà.
Nhóm Xpro
Nhóm Xpro 
Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: “Điều tôi yêu thích nhất ở Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội chính là tinh thần tập thể. Sự trẻ trung và tính tập thể của các đội chơi đã làm cho tôi nhớ về thời còn trẻ của mình và chị Kim Xuân, lúc mới ra trường cũng tham gia các nhóm này, nhóm nọ như các em bây giờ…

Tôi hy vọng từ đây đến khi mùa giải kết thúc, các nhóm hãy giữ vững tinh thần đoàn kết, dù kết quả như thế nào thì các bạn cũng đã có những kinh nghiệm tại cuộc thi và tôi hy vọng sau cuộc thi, từng khuôn mặt này sẽ là những nhân vật nổi tiếng.

Dù trong các nhóm có rất nhiều bạn là học trò của tôi nhưng tôi xem tất cả các bạn đều như nhau và tôi sẽ chấm điểm rất công tâm, nếu học trò mà diễn dở thì vẫn nhận điểm thấp như thường”.
Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội
Chương trình Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 17/3.

Tổng giải thưởng của Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội là 735 triệu đồng, trong đó 1 giải nhất trị giá 200 triệu đồng/giải, 1 giải nhì trị giá 150 triệu đồng/giải và 3 giải ba trị giá 100 triệu đồng/giải. Ngoài ra, chương trình còn có 4 giải thưởng riêng dành cho các đội chơi xuất sắc nhất trong 4 đêm thi đầu tiên.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn