5 bí quyết tạo lên thành công vang dội của sửa chữa Laptop 24h tại Hải Phòng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 04/11/2017 14:00:00 +07:00

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, thời đại 4.0 vạn vật kết nối, mỗi năm, có tới trên 700 nghìn chiếc laptop được bán ra tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng laptop theo đó không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Điển hình là sự gia tăng, mở rộng mạng lưới các trung tâm,hệ thống sửa chữa, bảo dưỡng laptop tại Hải Phòng.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế

Người Việt đang có xu hướng gia tăng chi tiêu đối với các mặt hàng công nghệ như laptop, cả về số lượng lẫn chất lượng. Tại Hải Phòng, báo cáo doanh thu của các đơn vị phân phối lớn như FPT, Thế giới di động cho biết số lượng người mua máy tính tăng liên tục qua các tháng, đặc biệt vào dịp cuối năm. Mức giá của các sản phẩm cũng có xu hướng tăng lên, chính vì thế ngay cả những đơn vị này cũng phải tích cực mở rộng mạng lưới phân phối và bảo hành. Các dịch vụ đi liền sau đó như sửa chữa máy tính tại Hải Phòng cũng theo đà phát triển mạnh mẽ.

1

 Số lượng người tìm đến các trung tâm sửa chữa máy tính, laptop của Sửa chữa laptop24h tại Hải Phòng ngày một tăng

Chúng ta có thể thấy rõ nhất sự phát triển, mở rộng của Sửa chữa laptop 24h. Mặc dù đã có hệ thống 16 trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh… tuy nhiên đến đầu năm 2016 công ty này mới chính thức đặt thêm một mắt xích mới tại Hải Phòng. Có vẻ như hoạt động kinh doanh rất hiệu quả, đầu tháng 11 này, công ty tiếp tục khai trương cơ sở thứ 2 cũng đặt tại Hải Phòng ở địa chỉ số 20 Đà Nẵng, Ngô Quyền.

Bài học về cách thức nắm bắt cơ hội của Sửa chữa Laptop 24h.com

Như đã giới thiệu ở trên, mặc dù hoạt động kinh doanh dịch vụ sửa chữa rất thành công tại Hà Nội nhưng không ai dám chắc, bước đi này của công ty tại Hải Phòng có thực sự đúng đắn. Khi mà giữa thị trường Hải Phòng và Hà Nội có khá nhiều sự khác biệt. Chúng ta có thể nhìn vào một vài đặc điểm thế hiện việc lựa chọn cách thức kinh doanh khá khôn khéo của Sửa chữa Laptop 24h.com như:

Địa điểm kinh doanh thuận lợi: Quán Nam hay Ngô Quyền đều là những nơi tập trung đông dân cư, sinh viên học tập và sinh sống. Các dịch vụ khác về công nghệ tại đây cũng rất phát triển. Trung tâm, cửa hàng của Sửa chữa Laptop 24h.com lại nằm ở vị trí mặt tiền đắc địa, đông người qua lại và thuận tiện cho việc tìm kiếm. Cơ sở vật chất của Sửa chữa Laptop 24h.com cũng được đầu tư chú trọng, môi trường thân thiện, hiện đại, đem lại dấu ấn, ấn tượng riêng cho khách hàng.

2

 Trung tâm tại 87 Quán Nam có mặt bằng rộng và hiện đại

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ: Thay vì mải theo đuổi những chính sách về giá, Sửa chữa Laptop 24h.com biết rằng, sứ mệnh của công ty phải đem đến dịch vụ sửa chữa máy tính chất lượng, uy tín tại Hải Phòng. Từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên cũng được quan tâm chú trọng và đào tạo một cách bàn bản. Có thể nói rất khó để bắt gặp những phàn nàn của khách hàng về chất lượng cũng như cách thức phục vụ của nhân viên tại đây.

3 3

 Nhân viên Sửa chữa Laptop 24h Hải Phòng đang tư vấn kiểm tra máy cho khách hàng

Nhiều ưu đãi: Mặc dù không mang tính thường xuyên nhưng mỗi khách hàng khi đến với trung tâm ở lần đầu hay lần thứ 2 cũng được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại. Đặc biệt là hệ thống chăm sóc khách hàng tận tụy và chuyên nghiệp. Nhân dịp khai trương cơ sở 2 số 20 Đà Nẵng - Ngô Quyền triển khai các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn như:

❖     Giảm trực tiếp 300-500k khi mua Laptop

❖     MIỄN PHÍ bảo dưỡng, vệ sinh máy, thay kem tản nhiệt, cài đặt laptop, macbook.

❖     GIẢM  NGAY 30% phí sửa chữa laptop, macbook.

❖     GIẢM 5-20% phí thay thế linh kiện laptop, macbook

Dịch vụ đa dạng: Không chỉ đơn thuần cung cấp các giải pháp về dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại Hải Phòng, đến với trung tâm gần như 100% các vấn đề máy tính của bạn đều có thể giải quyết, cụ thể là:

 -       Sửa chữa máy tính, laptop, macbook lấy ngay chất lượng uy tín

-       Sửa chữa máy tính, laptop, macbook tại nhà, văn phòng, trường học

-       Nâng cấp RAM, ổ SDD, HDD,...

-       Cài đặt các phần mềm hệ điều hành, diệt virut và các ứng dụng khác

-       Thay thế linh kiện nhập khẩu chính hãng của các hãng điện tử: Dell, Asus, Acer, HP, Lenovo, Apple,.. như: bàn phím, màn hình laptop, pin, main laptop,...

-       Vệ sinh và bảo dưỡng laptop chuyên nghiệp

-       Bảo trì hệ thống laptop PC theo hợp đồng

-       Mua bán laptop cũ/mới giá tốt

-       Cung cấp các dịch vụ bảo hành máy tính cho các cửa hàng máy tính, các hãng điện tử,...

4 7

 Khai trương cơ sở đầu tiên tại 87 Quán Nam của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm với các chính sách bảo hành và cam kết đến từ nhà cung cấp dịch vụ Sửa chữa Laptop 24h.com. Quý khách hàng có thể trực tiếp tìm đến 2 trung tâm sửa chữa laptop tại Hải Phòng theo địa chỉ sau:

5 6

 Sửa chữa Laptop24h.com tiếp tục khai trương cơ sở mới 20 Đà Nẵng - Ngô Quyền vào sáng nay(4/11/2017)

CÔNG TY CỔ PHẦN 24H GROUP

Hệ thống Dịch vụ Laptop, Macbook, PC– Smartphone uy tín của người Việt

Website: www.suachualaptop24h.com

Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ gần nhất tại đây:

Địa chỉ cơ sở 1: Số 87 Quán Nam -  Lê Chân - TP Hải Phòng

Điện thoại: 031 6556 555 - 0988 979 333

Địa chỉ cơ sở 2: Số 20 Đà Nẵng - Ngô Quyền - TP Hải Phòng.

Điện thoại: 02256.556.555 – 0988.979.333

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn