48 giờ nữa, Beckham gia nhập Tottenham

Thể thaoThứ Bảy, 08/01/2011 06:38:00 +07:00

(VTC News) - David Beckham đã gần với sự trở lại Premier League khi chỉ cần vài thủ tục nữa là anh sẽ gia nhập Tottenham trong 2 tháng dưới dạng cho mượn.

(VTC News) - David Beckham đã gần với sự trở lại Premier League khi chỉ cần vài thủ tục nữa là anh sẽ gia nhập Tottenham trong 2 tháng dưới dạng cho mượn.

Los Angeles Galaxy trước đó đã cho biết họ đồng ý để Beckham trở lại Anh thi đấu trong thời gian giải nhà nghề Mỹ (MLS) không diễn ra. Và Harry Redknapp, trước sự thúc giục của các học trò cũng như trợ lý của mình, đã quyết định đi tới đàm phán trực tiếp với Beckham sau khi đã “rào trước, đón sau” thông qua ông con Jamie Redknapp.

Như vậy nếu không có gì cản trở, Beck sẽ chính thức gia nhập Spurs, đội bóng mà anh đã có 4 năm tập luyện khi còn là cầu thủ trẻ (1987-1991), dưới dạng cho mượn vào cuối tuần và anh sẽ tới White Hart Lane để xem Tottenham đấu với Charlton tại vòng 3 FA Cup vào Chủ nhật này.

Beckham trở lại Anh và sẽ ra mắt trong trận gặp MU?

Chưa hết, theo lịch thi đấu của Tottenham thì sau khi đá xong FA Cup, họ sẽ có trận đánh lớn với MU sau đó 1 tuần trên sân nhà. Còn cơ hội nào tốt hơn để Beck ra mắt bằng việc đối đầu với đội bóng nơi anh đã thành danh?

Harry Redknapp hồ hởi cho biết trên trang chủ của CLB: “Tôi sẽ không mang anh ấy đến đây nếu Beckham không có gì để thể hiện cho đội bóng. Tuy không phải là một bản hợp đồng dài hạn nhưng sự có mặt của Beckham tại đây rất được chúng tôi chào đón”.

“Anh ấy là một cầu thủ giỏi, biết khiến những người xung quanh chơi tốt hơn và quan trọng là luôn tạo được tác động tốt với các đồng đội xung quanh. Tôi tin rằng Beck thậm chí còn có thể là một cầu thủ chủ lực của chúng tôi vì anh có khả năng làm được điều mà Tottenham không có ai làm tốt”.

Harry Redknapp đang rất cần một ai đó cấp bóng cho các "chân gỗ" của ông.

“Khả năng” mà Harry Redknapp nói tới ở đây là gì ngoài những cú tạt bóng siêu đẳng và những pha đá phạt cố định chính xác đến từng centimet? Tottenham vài tuần gần đây đang cho thấy sự bế tắc trong khả năng khai thác những tình huống đánh biên sở trường do đối thủ đã biết rõ sự nguy hiểm của các vị trí bên cánh, trong khi hàng tiền đạo vẫn tiếp tục chơi thất thường nên Spurs đã phải dùng tới những nỗ lực cá nhân của Van der Vaart hay Gareth Bale để tiếp tục cuộc đua bảo vệ suất dự Champions League.

“Peter Crouch không có nhiều cơ hội đó là vì chúng tôi không thực hiện được chính xác những quả tạt bóng của mình. David Beckham thì khác, anh ấy có thể đưa bóng tới cái đầu của Crouch 19 lần trong 20 quả tạt và đó là điều quan trọng”, Redknapp kết luận.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn