3000 người "đội mưa" xem nhạc kịch về Game Online

Thế giới gameThứ Năm, 13/10/2011 08:11:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 3000 người “mặc kệ” thời tiết mưa gió để đến xem “Cổ Tích Xứ Boom” tại Sân khấu Lan Anh. Sự nồng nghiệt của khán giả đánh bật cả thời tiết.

(VTC News) - Hơn 3000 người “mặc kệ” thời tiết mưa gió để đến xem “Cổ Tích Xứ Boom” tại Sân khấu Lan Anh. Sự nồng nghiệt của khán giả đánh bật cả thời tiết khắc nghiệt.

Ban tổ chức chương trình cho biết, nhìn cảnh khán giả đội mưa đến xem “Cổ Tích Xứ Boom” mà người làm chương trình vui đến quên cả mệt nhọc. Cứ mỗi phút trôi qua của đêm nhạc kịch, từng nụ cười nở trên môi của người xem và theo dõi đến tận cuối chương trình, cho thấy Cổ Tích Xứ Boom đã tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Qua lối diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên như Đình Toàn trong vai Tể Tướng, Quốc Thuận vai vua Thịt Mỡ, Ngọc Trai vai hoàng tử Tí Bảnh, công chúa Mắc Biếc, Nữ chúa mê trai... khiến các fan Boom cười nghiên ngả từ đầu đến cuối chương trình.


Câu chuyện Cổ Tích Xứ Boom không chỉ dừng lại ở mức hài kịch xem để quên mà còn mang thông điệp về tình yêu thương gia đình. Khi mà giới trẻ hiện nay thường được các bậc cha mẹ cưng chiều thường sinh ra các tật xấu như hống hách, tự mãn, đố kỵ giữa anh chị em với nhau...

Xem Cổ Tích Xứ Boom, người ta sẽ thấy những vị hoàng tử đều có 1 biệt tài đặc biệt nhưng lại có những khuyết điểm khiến vua cha cũng như người xem không thể đồng tình để hoàng tử lên ngôi vua như: Tia Chớp (Đức Thịnh thủ vai) vô cùng kiêu ngạo và xem thường anh em khác trong gia đình, hoàng tử Bé Bỏng (Don Nguyễn đóng) ham chơi nhưng hát hay, còn hoàng tử Tí Bảnh (Ngọc Trai đóng) thì lại mắc bệnh “háo sắc”.

Các tính xấu của các hoàng tử làm cho vua Thịt Mỡ và cả hoàng hậu Mắt Xanh (Hoàng Trinh đóng) đều lo lắng vì các hoàng tử chưa đủ trưởng thành để trị vì vương quốc. Nhưng sau khi vương quốc bị yêu quái Thạch Nhân cải trang thành Tể Tướng âm mưu chiếm đoạt, lúc này sự đoàn kết giữa các chàng hoàng tử cứu nguy cho đất nước rất đáng hoan nghênh. Mỗi hoàng tử đều học được một điều quý giá về tình yêu thương lẫn nhau không còn đố kỵ giữa anh em ruột với nhau nữa và trưởng thành hơn để tiếp nhận sứ mệnh mới cho đất nước.

Cổ Tích Xứ Boom kết thúc nhẹ nhàng trong tiếng cười của khán giả về câu chuyện gia đình hoàng tộc. Nó không chỉ là một câu chuyện phù phiếm chỉ có trong “tưởng tượng” của xứ Boom, mà nó còn phản ánh đúng thực tế hiện nay của từng gia đình trong xã hội. Để một đứa trẻ trưởng thành các bậc cha mẹ phải có những thử thách cho chúng và đặc biệt là phải có cách giáo dục quan tâm đúng cách.

Ban tổ chức cho biết, đây chỉ là sự khởi đầu mới của Boom về “cổ tích”, sắp tới người chơi Boom sẽ bất ngờ hơn với những câu chuyện về xứ sở Bóng Nước, những rắc rối cũng như những điều kỳ diệu về “hoàng cung Boom” sẽ ra mắt người xem trong thời gian gần đây.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn