3 startup xuất sắc được chọn tham gia Runway to the World tại Hàn Quốc

Sản phẩmThứ Năm, 25/10/2018 13:37:00 +07:00

UpUp App, BePOS, Remit là 3 startup được Saigon Innovation Hub (SIHUB – Sở KHCN TP.HCM) tuyển chọn, đưa sang Hàn Quốc để được hướng dẫn, tìm kiếm cơ hội kinh doanh thông qua chương trình Runway to the World và dự kiến hành trình sang Hàn Quốc lần này sẽ vào giữa tháng 11/2018.

UpUp App là một giải pháp quản lý hiệu suất và nhân sự với các tính năng trò chơi có thưởng cho nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và đáp ứng được KPI yêu cầu. Điều này mang lại cho đội quản lý sự tiếp cận kết quả hiệu suất rõ ràng nhất, cung cấp thêm thời gian để tập trung vào kinh doanh và việc huấn luyện dựa trên hiệu suất.

Những người đạt thành tích cao sẽ được nhận các phần quà tặng khích lệ cho sự cố gắng của mình. Ứng dụng được thiết kế giúp người được tặng có thể chọn lựa một phần thưởng dựa trên nhu cầu của mình, thỏa mãn được nhu cầu của người tặng, từ đó khả năng kết nối giữa người tặng và người được tặng được nâng cao.

bePOS là công ty chuyên về tư vấn và cung cấp các giải pháp quản lý chuỗi nhà hàng, cà phê, bán lẻ, spa.... ở Úc và Việt Nam. BePOS được phát triển bởi những kỹ sư công nghệ giỏi tại Úc, cùng với kinh nghiệm quản lý của hàng ngàn chủ doanh nghiệp thành công, bePOS tích hợp các công nghệ 4.0 như Internet of Things, Big Data, Điện toán đám mây, Nhận diện khuôn mặt...

runway to the world

 3 startup xuất sắc được lựa chọn tham gia Runway to the World tại Hàn Quốc (Ảnh: SIHUB)

Giải pháp này giúp khách hàng ặt lịch hẹn Trực tuyến qua website, fanpage dễ dàng; Công cụ chăm sóc Khách hàng, nhắn tin, gọi điện, theo dõi thông tin chi tiết; Quản lý Liệu trình, Nhân viên, Chấm công, Hoa hồng; Tự động Nhận diện khuôn mặt Khách hàng qua Camera, qua iPad; Quản lý Doanh thu/Chi phí, Đặt cọc, Trả góp; Quản lý tồn kho Nguyên vật liệu/Mỹ phẩm/Dược liệu; Thống kê báo cáo dữ liệu chuyên nghiệp; Ứng dụng đi động chuyên nghiệp chăm sóc và tiếp nhận phản hồi của Khách hàng.

Remit Hub là thương hiệu dịch vụ chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam trên nhiều nền tảng từ tại quầy, trực tuyến trên website đến trên các ứng dụng điện thoại được phát triển bởi các đối tác chuyển tiền hàng đầu thế giới đã hợp tác với Remit Hub. Người chuyển tiền chỉ cần truy cập vào trang web hoặc đăng nhập vào các ứng dụng của các đối tác Remit Hub là có thể chuyển tiền cho người thân tại Việt Nam vào bất cứ thời gian nào mà không cần đến ngân hàng.

3 startup này cùng 3 startup: CLAS Healthcare, Popi Work và Save Money sẽ được nhận hỗ trợ trực tiếp từ chương trình Acceleration Program Batch 2 của Shinhan Future's Lab tại Việt Nam trong 3 tháng để phát triển tăng tốc ở cả 2 thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

Runway To The World (RW2TW) 2018 do Saigon Innovation Hub và Shinhan Future's Lab đồng tổ chức. Đây là chương trình trao đổi startup giữa Việt Nam và các nước công nghệ tiên tiến như Bắc Mỹ, Tây Âu, Bắc Á và các quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, là chương trình do Saigon Innovation Hub thiết kế và triển khai theo định hướng kết nối toàn cầu SIHUB 2020, với sự chỉ đạo của Sở KH&CN TPHCM.

SIHUB luôn tìm kiếm và tạo ra những cơ hội tốt nhất cho startup và doanh nghiệp Việt Nam để từng bước đưa doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới. Thông qua chương trình RW2TW, SIHUB mong muốn startup Việt sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi với các hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển của thế giới và khu vực, từ đó từng bước khắc tên Việt Nam lên bản đồ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu.

Phan Minh
Bình luận
vtcnews.vn