3 cách phối giúp bạn có thể mặc áo tắm ra đường

Góc của nàngThứ Sáu, 06/11/2015 10:49:00 +07:00

[Bestie] - Đã khi nào bạn nghĩ mình sẽ mặc áo tắm ra ngoài phạm vi khu vực hồ bơi? Có thể đấy nếu bạn biết cách kết hợp trang phục biến áo bikini thành crop-top, áo tắm một mảnh thành áo thun ôm...

Đã khi nào bạn nghĩ mình sẽ mặc áo tắm ra ngoài phạm vi khu vực hồ bơi? Có thể đấy nếu bạn biết cách kết hợp trang phục biến áo bikini thành crop-top, áo tắm một mảnh thành áo thun ôm...

1. Áo ôm gọn gàng

Áo tắm một mảnh hoặc đồ bơi kiểu tankini có thể phối cùng váy mini, shorts và thậm chí là váy xuyên thấu tạo nên bộ đồ vô cùng dễ thương, sành điệu. Bạn có thể thấy Selena Gomez hay Victoria Justice là tín đồ của phong cách này.

 Áo bơi một mảnh dù có dây hay không dây cũng đều áp dụng được "sáng kiến" này.

 Selena Gomez từng khiến nhhiều người sửng sốt và cả thích thú khi mặc áo tắm ra đường.

 Victoria Justice khéo léo kết hợp áo tắm cut-out với váy da ngắn xòe trẻ trung, khỏe khoắn.

Trong một số show diễn thời trang, các nhà thiết kế đã cho người mẫu mặc áo tắm một mảnh với váy chất liệu xuyên thấu. 

2. Phụ kiện cho đầm xuyên thấu

Thời trang xuyên thấu được thịnh hành từ khắp mọi nẻo đường phố cho đến thời trang thảm đỏ danh giá. Để "bảo vệ" nhiều bạn gái đã mặc thêm một đồ bơi bên trong nhưng nhờ vậy đã tạo nên hiệu ứng vô cùng thời thượng và gợi cảm. Giống như trang phục của Jennifer Lawrence hay Kristen Stewart ngoài trang phục như bộ đồ bơi kia thì không có item nào phù hợp cả.

 Chiếc đầm voan hoa khá đẹp mặc cùng đồ bơi giúp bạn tự tin hơn khi ra đường.

 Áo bơi một mảnh cùng tông với đầm ren vừa kín đáo vừa tăng sức hấp dẫn cho người mặc.

 Bạn có thể học tập Kristen Stewart với cách phối vô cùng hiện đại, trẻ trung này. Chắc chắn rất nhiều bạn gái trẻ hưởng ứng trào lưu này.

 Jennifer Lawrence đã quyết định đúng khi mặc bên trong chiếc đầm lưới xuyên thấu, trang phục giống như chiếc áo bơi. Điều này không chỉ giúp nữ diễn nhận được nhiều lời khen mà còn toát lên được vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng của cô.

3. Áo crop-top

Chiếc áo vô cùng dễ thương từ bộ bikini khiến bạn mê mẩn và luôn muốn mặc nó mọi lúc. Vậy tại sao không thử biến nó thành chiếc áo crop-top, kết hợp cùng quần jeans boyfriend, váy bút chì, quần shorts, váy mini đều rất sành điệu. Lưu ý, sẽ lịch sự hơn nếu bạn mặc thêm áo jacket, blazer với những set đồ ngẫu hứng này nhé!

Không có gì ngầu hơn khi mặc áo bikini cùng quần jeans boyfriend và áo jacket khỏe khoắn. Nếu chưa tự tin hoặc muốn kín đáo hơn, bạn hãy phối thêm áo khoác khi muốn mặc áo bikini ra ngoài hồ bơi nhé! 

 Rất nhiều kiểu bộ bikini có thiết kế bắt mắt như xếp bèo hay hoa văn xinh xắn để khi tách riêng, chúng sẽ trở thành những trang phục thời trang đẹp mắt.

 Khi biến áo bikini thành áo crop-top, bạn tốt hơn vẫn giữ nguyên tắc phối cùng quần, váy lưng cao nhé!

Áo kết hợp với bộ suit hay jacket - quần shorts theo phong cách matching sẽ tạo nên nét riêng cho bạn. 

Mai Thang

Bình luận
vtcnews.vn