24h cho Jason Statham tiêu diệt kẻ thù

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/11/2017 11:48:00 +07:00

“Tôi đã sống cả đời để sắp xếp cái chết của người khác” - đó là cách Jason Statham tự nhận về mình, cụ thể hơn là về vai Arthur Bishop – sát thủ thợ máy trong series bom tấn cùng tên.

Nhân vật của Jason – sát thủ chuyên nghiệp với sở trường tạo dựng hiện trường giết người như một vụ tai nạn hay tự sát bình thường. Trở lại với “Sát thủ thợ máy: Tái xuất” (Mechanic Resurretion), Jason Statham tiếp tục khiến fan hâm mộ “sốt sình sịch” với những pha hành động đầy kịch tính.

Việc tái xuất lần này của Arthur bắt nguồn từ kẻ thù “không đội trời chung” - Crain ép buộc phải ra tay trừ khử 3 tay mafia: Krill – độc tài khét tiếng Châu Phi, Adrian Cook – tỷ phú người Úc và Max Adam – tay trùm buôn vũ khí số 1 Châu Âu. Điều duy nhất khiến Bishop sau 5 năm ẩn danh buộc phải quay lại chính là vì Gina – tình yêu lớn của đời anh.

anh1

 

36h để kết liễu Adrian. 24h cho Adrian. Thời gian càng lúc càng thắt chặt cũng là lúc Bishop phải thể hiện hết khả năng “sát thủ” huyền thoại của mình. 

anh2

 

“Sát thủ thợ máy: Tái xuất” không chỉ khiến người xem nức lòng với những pha hành động xuất thần của nhân vật chính, những tính toán thông minh không chệch một ly để tiêu diệt kẻ thù - tất cả đều gọn ghẽ, nhanh nhạy, Bishop còn đưa người xem qua những vùng đất đẹp “không tưởng”: Từ thành phố Rio De Janero (Brazil) sôi động, nhà ngục Malaysia hoang sơ đến bãi biển Phuket thơ mộng… cùng những tòa nhà chọc trời đồ sộ với kiến trúc “vô cực” ở Sydney hay khu tàu ngầm hiện đại có 1 không 2 trên thế giới. Tất cả góp phần làm nên đẳng cấp “bom tấn” cho siêu phẩm này.

anh3 3

 

Sự tái xuất của Bishop còn đặc biệt ấn tượng với màn góp mặt của những bóng hồng xinh đẹp: Ngôi sao Hollywood Jessica Alba, người đẹp Châu Á Dương Tử Quỳnh… cùng sự trở lại của nam tài tử gạo cội Tommy Lee Jones với vai tay trùm Max Adam.

anh4 4

 

Phim sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 HD lúc 21h ngày 2/12/2017. Mời quý khán giả đón xem!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn