23h hôm nay: Hà Lan-Đan Mạch: Sợ gì 'bảng tử thần'

Tổng hợpThứ Bảy, 09/06/2012 05:00:00 +07:00

23h ngày 9/6, trận đấu mở màn của bảng B – bảng “tử thần” sẽ diễn ra giữa Hà Lan và Đan Mạch trên SVĐ Metalist – Khakiv, Ukraine.

(VTC News)- Hà Lan đang có một lứa cầu thủ bước vào độ chín cùng một HLV tài năng bậc nhất châu Âu. Chẳng có lý do gì khiến họ lo sợ khi bước vào cuộc chiến với các địch thủ trong 'bảng tử thần'.




Chỉ mới nghe đến những cái tên như Robben, Sneijder, Van DerVaart, R.van Persie, Hunterlaar cũng đủ khiến mọi hàng thủ dù là chắc chắn nhất cảm thấy lo sợ. Chắc chắn vào thời điểm này, Hà Lan là đội tuyển mà không ai muốn phải đối đầu.


Rất có thể, nạn nhân đầu tiên của những chiếc Cối xay gió là ĐT Đan Mạch. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Đan Mạch không còn ở thời kỳ đỉnh cao khi họ vô địch Euro 1992, lối chơi của họ dựa trên sự chắc chắn nơi hàng thủ. Sử dụng sức trẻ, Đan Mạch tìm kiếm những nước cờ quyết định trong những pha phản công. Sẽ là quá vội vàng nếu bất kỳ ai đánh giá thấp ĐT Đan Mạch.


Dự đoán sẽ có 3 điểm nằm trong tay "Cơn lốc màu da cam" 

Tuy nhiên, dựa trên những đánh giá ban đầu, cơ hội dành cho Đan Mạch không nhiều. Theo khảo sát mới đây, có tới 77% lượng người chơi chọn cửa Hà Lan thắng chỉ có 14% tin vào sự đột biến của Đan Mạch. Với kèo Hà Lan chấp nửa một (0:3/4), được xem là “kèo thơm” cho mọi người chơi.


Cùng với đó, lối chơi của các học trò HLV B.van Marwijk có xu hướng thiên về hai bên cạnh rồi đánh vỗ mặt vào trong. Vậy nên, xác suất về một trận cầu có nhiều pha phạt góc là khá cao. Và với hàng công mạnh như hiện nay, trận đấu của Hà Lan được mong đợi sẽ kết thúc với nhiều bàn thắng được ghi.


Nhận định1: Hà Lan thắng cách biệt trước Đan Mạch

Nhận định2: Có trên 11 quả phạt góc


1h45 đêm nay, Đức - BĐN: Những cái đầu nóng
 
Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây


Công Luận

Bình luận
vtcnews.vn