2 thi thể trong vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Dân tìm thấy chứ không phải cảnh sát

Thời sựThứ Sáu, 21/09/2018 22:51:00 +07:00

Trong lúc quay lại khu trọ để tìm đồ đạc, người dân bàng hoàng phát hiện 2 thi thể tại hiện trường vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra vào tối 17/9 vừa qua ở Hà Nội.

Tối 21/9, một số người dân tới hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành (đoạn gần bệnh viện Nhi Trung ương) để tìm kiếm đồ đạc thì bất ngờ thấy 2 thi thể cháy đen trong đống đổ nát nên báo với cơ quan chức năng.

phong toa hien truong 3

Lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an quận Ba Đình kiểm tra, xác nhận phát hiện 2 xác chết tại hiện trường vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an quận Ba Đình đã lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường để kiểm tra.

Nhiều người dân sống gần khu vực cho biết: "Trưa nay, cơ quan chức năng thông báo công tác khám nghiệm hiện trường đã xong nên cho người dân vào để thu dọn đồ đạc. Khoảng 4h chiều, một người phụ nữ vào bên trong tìm kiếm đồ đạc thì phát hiện 2 thi thể ở khu nhà ông Hiệp "Khùng" nên báo cơ quan chức năng".

chay 7 9

 Ông Trần Tiến Khương, Tổ 15 phường Ngọc Khánh, hàng xóm sát nhà ông Hiệp kể về sự việc phát hiện 2 thi thể trong khu trọ.

Ông Trần Tiến Khương, Tổ 15 phường Ngọc Khánh, hàng xóm sát nhà ông Hiệp cho biết, ông có 10 phòng trọ cho thuê. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông và con gái đang ở nhà cùng với 3 khách trọ nữa.

"Một người trong số chúng tôi phát hiện có khói bốc lên từ phía nhà ông Hiệp nên tri hô. Tôi vội vàng chạy đi ngắt cầu giao điện, cùng con gái và những người còn lại vội vã chạy thoát thân.

Lúc này, ngọn lửa bắt đầu bùng phát mạnh, tôi cùng con gái chỉ kịp chạy đi mà không mang theo bất cứ đồ đạc gì. Khách trọ nhà ông Hiệp cũng chạy tán loạn.

Lúc này, ông Hiệp và những người quản lý khu trọ nhà ông Hiệp không ai ở nhà", ông Khương nói.

Một số hình ảnh cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường sau khi người dân tìm thấy thi thể nạn nhân chết cháy:

chay 3 6

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường vụ cháy.

chay 2 4

 

chay 1 4

Lực lượng chức năng kiểm tra tại hiện trường.

chay 4 6

 

chay 5 9

 

chay 6 8

Đến 22h, lực lượng chức năng vẫn chưa đưa được thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Tùng Lâm - Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn