2 người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

Pháp luậtChủ Nhật, 25/12/2016 17:50:00 +07:00

Gọi cửa không thấy ai trả lời, chủ nhà trọ hô hoán mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động, 1 người đã chết trong phòng, người còn lại chết sau đó 1 giờ.

Chiều 25/12, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của 2 người đàn ông ở trong phòng trọ.

IMG_2726

Hiện trường khu vực phòng trọ 

Theo người dân nơi đây, rạng sáng cùng ngày, có 2 người đàn ông (chưa rõ danh tính) đến thuê 1 phòng trọ ở trong khuôn viên Bến xe Liên tỉnh Đắk Lắk (đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để nghỉ ngơi.

Đến khoảng 8h cùng ngày, chủ nhà trọ gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này leo lên gác nhìn xem thì thấy biểu hiện bất thường nên hô hoán mọi người chạy tới.

Ngay sau đó, bảo vệ bến xe và người dân phá cửa vào trong thì 1 người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng hấp hối nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Tuy nhiên, khoảng 1 giờ  sau, người này cũng tử vong. Người dân nơi đây cho biết, có khả năng do 2 người này bị sốc ma tuý nên dẫn đến hậu quả trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk có mặt hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Video: Ông trùm ma tuý ở trong tù vẫn chỉ đạo đàn em

Thanh Hải
Bình luận