16h30 trực tiếp Đồng Tháp – HAGL: Quân bầu Đức lại thăng hoa?

Thể thaoChủ Nhật, 13/03/2016 11:00:00 +07:00

Trực tiếp Đồng Tháp – HAGL ở vòng 4 V-League 2016 từ 16h30 hôm nay (13/3) trên Báo điện tử VTC News.

(VTC News) – Trực tiếp Đồng Tháp – HAGL ở vòng 4 V-League 2016 từ 16h30 hôm nay (13/3) trên Báo điện tử VTC News.

*Trực tiếp Đồng Tháp vs HAGL từ 16h30 hôm nay

HAGL đã phải thay "tướng" ở vòng 21 mùa giải trước sau trận thua 0-1 trước Đồng Tháp ở Cao Lãnh. Thời điểm đó, đoàn quân của Graechen non nớt, yếu bóng vía, đi đâu thua đấy.

Nhưng mọi thứ đã khác rất nhiều sau 1 năm. Bây giờ HAGL cho dù không còn Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nhưng những đồng đội của họ cũng đã trưởng thành lên rất nhiều và nói như HLV Lê Thụy Hải mới đây thì "đội nào giờ gặp HAGL bây giờ cũng mệt!"

Giành 4 điểm sau 3 vòng đấu cùng vị trí thứ 4 trên BXH đã chứng minh điều đó. Ở trận đấu gần đây nhất, trước một Than Quảng Ninh sừng sỏ, các cầu thủ trẻ HAGL đã khiến đội khách hoàn toàn lép vé. Và nếu may mắn hơn, HAGL đã giành trọn 3 điểm chứ không phải chỉ là 1 điểm.

Video HAGL làm khổ Than Quảng Ninh

Ngược lại, Đồng Tháp đang đội sổ BXH khi mới chỉ thi đấu 2 trận (vòng 3 nghỉ để B.Bình Dương đá AFC Champions League), có được 0 điểm cùng hệ số -2.

Chưa hết, theo thống kê trong 7 trận gần đây (tính từ cuối mùa trước tới nay), Đồng Tháp chưa giành được chiến thắng nào (6 thua, 1 hòa). 

Nay mọi thứ có thể thay đổi từ cuộc tiếp HAGL đón đối thủ “vừa miếng” HAGL và cũng là “đối trọng” trong cuộc đua trụ hạng ở V-League 2016.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Đồng Tháp:Đức Anh; Trường Khang, Hoài Xuân, Minh Tâm, Đồng Tháp; Minh Lợi, Trung Sơn, Công Thành, Công Thuận, Samson, Simic.

HAGL: Văn Tiến; Đức Lương, Văn Long, Văn Thắng, Văn Sơn; Hồng Duy, Trần Vũ, Ideguchi, Văn Thanh; Minh Vương, Văn Toàn.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn