12h hôm nay, cập nhật Tuấn Anh thi đấu ở J-League 2

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2016 07:39:00 +07:00

12h trưa nay, Yokohama sẽ tiếp Kamatamare trên sân nhà ở vòng 1 J-League 2 mùa giải 2016 và người hâm mộ đang háo hức, chờ sự xuất hiện của Tuấn Anh.

(VTC News – 12h trưa nay (giờ Việt Nam), Yokohama sẽ tiếp Kamatamare trên sân nhà ở vòng 1 J-League 2 mùa giải 2016 và người hâm mộ đang háo hức, chờ sự xuất hiện của Tuấn Anh.
90+3': HẾT GIỜ! Chung cuộc Yokohama nhận thất bại 0-1 trước Sanuki ngay trên sân nhà trong ngày khai màn giải J-League 2 mùa giải 2016.
74': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho đội khách Sanuki. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của Kenji Baba, tiền vệ Hayato Nakama vuốt bóng sống điệu nghệ ngay vạch 16m50, tung lưới thủ thành Yuta Minami.
56': KHÔNG VÀO! Okubo vừa đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành Sanuki trong gang tấc. Một cơ hội mười mươi để tiền đạo của Yokohama mở tỷ số.
55': Những phút vừa qua, đội khách Sanuki gia tăng sức ép về phía khung thành Yokohama nhưng cũng khá bế tắc ở những tình huống cuối cùng.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
45+2': HẾT HIỆP 1
36': Yokohama những phút vừa qua đẩy cao đội hình và có phần ép sân đội khách. Nhưng họ vẫn chưa có một tình huống uy hiếp khung thành Sanuki nào đáng kể.
28': Thế trận trên sân khá cân bằng, không có nhiều tình huống thực sự được cầu thủ 2 bên tạo ra. Đội khách Sanuki đã phải 2 lần thay người bất đắc dĩ vì cầu thủ gặp chấn thương.
12h: Trận đấu bắt đầu.

11h40': Tuấn Anh không có tên trong danh sách thi đấu trận này của Yokohama. Đây là một điều rất đáng tiếc.
Danh sách đội hình xuất phát của 2 đội
Đội hình xuất phát của 2 đội 
Danh sách cầu thủ dự bị của 2 đội
Danh sách cầu thủ dự bị của 2 đội 

11h: Tỷ lệ dự đoán chiến thắng dành cho Yokohama đã bất ngờ giảm xuống còn 47%, bất chấp họ được chơi trên sân nhà trước một đối thủ mà mùa giải trước chỉ đứng áp chót bảng xếp hạng. Tỷ lệ chọn Sanuki giành chiến thắng đã tăng lên 50%. Chỉ có 3 % chọn kết quả hòa.
---------------------------------------------------------
J-League 2 mùa giải năm nay bỗng trở nên có sức hút với khán giả Việt Nam khi có sự tham gia của bộ đôi cầu thủ trẻ tài năng đến từ lò HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay J-League 2 mùa giải 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Và 1 trong 2 cái tên kể trên là Tuấn Anh đứng trước cơ hội lớn được ra sân thi đấu.
Tuấn Anh được chờ đợi ra mắt J-League 2 hôm nay (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Trước khi tập trung cùng Yokohama tại Nhật Bản, tiền vệ quê Thái Bình đã có khoảng thời gian ăn tập, thi đấu với đội bóng này tại Việt Nam. Đó là ở giải Tam hùng tổ chức tại Pleiku hồi cuối tháng 1 vừa qua.

Ở giải đấu này, Tuấn Anh được HLV Milos Rus cho vào sân thi đấu 45 phút trong trận gặp HAGL. Đây được xem là bước đệm quan trọng để cầu thủ quê lúa hướng tới một suất đá chính trong trận mở màn J-League 2 của Yokohama trưa nay.

Ở trận đấu ra quân, Yokohama FC sẽ tiếp đón đối thủ là Kamatamare Sanuki trên sân nhà. Đây là đội bóng đã xếp áp chót bảng xếp hạng mùa trước (thứ 21). Tuy nhiên, Kamatamare Sanuki mùa này có những đầu tư mạnh mẽ trong khi Yokohama ngoài sự bổ sung của Tuấn Anh, gần như không có nhiều bứt phá trên thị trường chuyển nhượng
Tuấn Anh sẽ nhanh chóng chiếm được niềm tin của HLV Milos Rus? (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Bởi vậy Yokohama FC được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn trước Kamatamare Sanuki dù được chơi trên sân nhà. Tỷ lệ bình chọn Yokohama giành chiến thắng đến thời điểm này là 49%.

Trong khi đó, tỷ lệ bình chọn chiến thắng giành cho đội khách chỉ thấp hơn đúng 1%. Còn lại 3% là tỷ lệ bình chọn hòa. Ở lần gặp nhau gần nhất, hai đội cũng đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn