1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch 'khu vực phát triển mới' của Quy Nhơn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 03/07/2017 08:42:00 +07:00

Ngày 1/7 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định kết hợp với Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội (Quy Nhơn) và giới thiệu dự án Lux City Quy Nhơn, với sự tham dự của hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.

Theo thiết kế tổng quan do Công ty quy hoạch BE của Thụy Sỹ tham gia tư vấn, khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội trong tương lai sẽ là một trong những khu vực phát triển mới của thành phố Quy Nhơn, với cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, đồng bộ, môi trường ở trong sạch gắn với thiên nhiên và là trung tâm dịch vụ - thương mại, tài chính, giao dịch quốc tế, trung tâm nghiên cứu và đào tạo nhân lực trình độ cao.

anh 1

 Sự kiện thu hút hơn 1.000 khách và nhà đầu tư tiềm năng

Tâm điểm của đô thị tương lai

Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội có tổng diện tích 602 ha, quy mô dân số hơn 71.000 người, gồm 3 khu chính: Khu trung tâm, công viên cây xanh đô thị, công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật toàn khu có diện tích 166 ha; khu đất ở chiếm 292 ha; khu đất giao thông có diện tích 144 ha.

Trong đó, khu đất ở được chia thành 9 đơn vị, phục vụ gần 12.000 dân, bao gồm các công trình như đất ở liền kề, đất ở biệt thự đơn lập, đất ở biệt thự song lập, đất ở chung cư, đất cây xanh, giao thông và các dịch vụ công cộng khác.

Phía Bắc khu đô thị giáp khu cây xanh cách ly với khu phong điện, phía Nam giáp công viên động vật hoang dã FLC Quy Nhơn, phía Đông giáp quần thể FLC Quy Nhơn, phía Tây giáp đường chuyên dụng phía Tây và đường ĐT 639.

Khu đô thị mới Nhơn Hội được kết nối với nhiều tuyến đường lớn, thuận tiện cho di chuyển như tuyến ĐT 639 ven biển, đường trục chính Nhơn Hội có làn buýt nhanh BRT, đường trục chính Nhơn Lý. 

anh 2

 

anh 3 3

Sơ đồ quy hoạch khu du lịch sinh thái Nhơn Hội 

Nằm ở trung tâm khu du lịch sinh thái Nhơn Hội là dự án FLC Lux City với hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự, cùng các khu phố ẩm thực, thương mại sầm uất trên khuôn viên 37,5 ha.

Hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tập trung ở những tuyến phố buôn bán, nằm trong khu vực đắc địa tại FLC Lux City Quy Nhơn, được cho là sẽ đem lại tỷ suất nguồn thu vượt trội hơn các sản phẩm phục vụ lưu trú thuần túy. 

Ngoài việc phục vụ du khách tại Quy Nhơn, hệ thống shophouse, shoptel tại FLC Lux City Quy Nhơn còn có lợi thế trong phục vụ khách của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, đặc biệt là phân khúc khách trung lưu và cao cấp sử dụng các dịch vụ của trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf 36 hố hướng biển, spa… mà FLC Quy Nhơn cung cấp.

FLC Lux City Quy Nhơn và 10 lợi thế lớn

Nói về tiềm năng của dự án FLC Lux City Quy Nhơn, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Think Big Group đánh giá, dự án này có 10 lợi thế lớn.

Đây là khu đô thị biển, trẻ trung hiện đại; nằm ở vị trí lõi của khu đô thị, bao quanh bởi các tiện ích đẳng cấp; là khu đô thị đáng sống; giá còn rất thấp so với mặt bằng chung; có cơ hội kinh doanh khách sạn, dịch vụ phù hợp; chính sách bán hàng được chủ đầu tư hỗ trợ tốt.

Trong dài hạn, FLC Lux City có tiềm năng phát triển vượt trội khi sân bay và hãng máy bay của chủ đầu tư ra đời; lượt khách tăng vượt trội khi tất cả các khu tiện ích đi vào hoạt động.

Dự án 1.500 căn condotel của khách sạn Coastal Hill hình thành dự kiến sẽ đón 70.000 lượt khách mỗi tháng, bên cạnh trung bình 19.000 lượt khách/tháng của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn hơn 1.000 phòng. Đây được xem là hai nguồn khách tiềm năng khổng lồ cho các sản phẩm bất động sản thương mại của FLC Lux City Quy Nhơn.

anh 4 5

 Đông đảo nhà đầu tư tìm hiểu về dự án FLC Lux City Quy Nhơn tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC khẳng định: “Với phương châm ‘Nói luôn đi đôi với hành động’, với tất cả nguồn lực và kinh nghiệm của mình, FLC cam kết sẽ đầu tư nơi đây trở thành một khu đô thị văn minh kiểu mẫu, một trung tâm dịch vụ thương mại – du lịch - giải trí hàng đầu Việt Nam và ngang tầm quốc tế”.

Trong chương trình tư vấn chuyên sâu trực tiếp tại sự kiện, ban quản lý dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã nhận và giải đáp nhiều câu hỏi của đông đảo nhà đầu tư về thông tin dự án và chủ tục đầu tư.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn