10 sao nữ Hoa ngữ được chờ đợi nhất 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/01/2011 06:33:00 +07:00

(VTC News) - Đó là những cái tên đang nổi đình đám như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng hay Châu Tấn và cả những tên tuổi đang vắng bóng như Bá Chi, Thang Duy...

(VTC News) - Đó là những cái tên đang nổi đình đám như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng hay Châu Tấn và cả những tên tuổi đang vắng bóng như Trương Bá Chi, Thang Duy,...

1. Trương Bá Chi

Sau khi lên hoa cùng nam diễn viên, ca sĩ Tạ Đình Phong năm 2006, Trương Bá Chi đã gần như mất tích trong suốt ba năm qua, chính vì thế, công chúng rất hi vọng được thấy người đẹp này xuất hiện trở lại trên màn ảnh. Tuy nhiên, chưa thể biết được liệu cô có còn duy trì được sức hút như sức nóng như trước hay không.

 Trương Bá Chi

2. Vương Phi

Người đẹp Vương Phi cũng đã “tái xuất giang hồ” vào năm 2010 với nhiều concert được tổ chức thành công. Năm 2011, cùng lúc với việc thực hiện những concert tiếp theo, có nhiều tin đồn rằng Vương Phi sẽ góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình, đó là lí do vì sao công chúng mong chờ sự xuất hiện trở lại của cô đến vậy.
 

 

3. Lí Vũ Xuân

Lí Vũ Xuân thực sự là một ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ đương đại. Thời gian vừa qua, việc Công ty giải trí Thiên Lạc (Bắc Kinh) sở hữu được cô khiến cho bao nhiêu công ty giải trí quốc tế khác phải ghen tị. Trong năm đầu tiên đầu quân cho Thiên Lạc, Lí Vũ Xuân cho biết cô có rất nhiều nhiều việc phải thực hiện. Giới truyền thông cũng như khán giả đang rất tò mò về những kế hoạch của cô trong năm 2011.
 

 

4. Triệu Vy

Im hơi lặng tiếng sau một thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ, năm 2010 Triệu Vy đã chính thức trở lại. Mỗi bước đi của cô đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, chứng tỏ rằng nàng én nhỏ luôn có một sức hút kì lạ. Năm 2011 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Triệu Vy, cô được đánh giá là đã “sành” hơn trong việc lựa chọn vai diễn trong các bộ phim, các vai diễn của cô ngày càng “chất” hơn. Báo giới Trung Quốc đánh giá 2011 sẽ là một năm hốt bạc của Triệu Vy.

 Triệu Vy

5. Chương Tử Di

2010 là một năm đầy khó khăn với Chương Tử Di, một năm mà người đẹp này đã phải đối mặt với quá nhiều tin đồn, nhưng cô dường như đã vượt qua được tất cả những ngày u ám đó. Năm 2011, hai bộ phim do cô thủ vai chính sẽ chính thức được ra mắt. Hy vọng đây sẽ là một năm thành công đối với người đẹp này.
 

Chương Tử Di

6. Châu Tấn

Người đẹp tiếp theo trong danh sách 10 sao được chờ đợi nhất chính là Châu Tấn. Những ngày đầu năm 2011, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim 3D - Long môn phi giáp của đạo diễn Từ Khắc đã được công bố, trong phim có sự góp mặt của Châu Tấn và dàn sao “bự” của điện ảnh Trung Hoa như Lý Liên Kiệt, Trần Khôn, Quế Luân Mỹ. Đây là bộ phim kiếm hiệp đầu tiên mà người đẹp "Họa Bì" tham gia. Đặc biệt hơn, khán giả rất thích thú với tạo hình của Châu Tấn trong phim khi cô được cải trang thành một nam nhi.

 Tạo hình của Châu Tấn trong "Long môn phi giáp"

7. Thang Duy

2010 là một năm không tồi đối với Thang Duy , nhưng 2011 mới là một năm đáng để công chúng dành sự quan tâm cho cô khi bộ phim Late Autumn của cô với tài tử xứ kim chi Hyun Bin sẽ được công chiếu.

 Thang Duy

8. Lý Băng Băng

Năm 2010, Lý Băng Băng được chú ý với vai diễn Thượng quan Uyển Nhi trong Địch Nhân Kiệt. Tuy nhiên đó có lẽ là điểm sáng duy nhất của Lý Băng Băng kể từ sau khi cô giành ngôi Ảnh hậu tại LHP Kim Mã 2009. Nhiều người tự hỏi có phải Lý Băng Băng đang dốc sức cho những kế hoạch năm 2011, mà trong đó cụ thể là bộ phim Cách mạng Tân Hợi mà cô sẽ đóng chung với Thành Long. Bộ phim dự kiến ra mắt cuối năm 2011, đúng dịp Trung Quốc kỷ niệm 100 năm Cuộc Cách mạng Tân Hợi (1911 - 2011).

 

9. Phạm Băng Băng

Tuy cũng đau đầu vì scandal nhưng nhìn chung 2010 là một năm thành công rực rỡ của Phạm Băng Băng. Cô cũng đã thể hiện sự đa tài của mình khi thành công trong nhiều lĩnh vực: quảng cáo, truyền hình, điện ảnh, người mẫu.. Đối với một diễn viên 8X mà nói, đó thực sự là đáng khâm phục, và năm 2011 hứa hẹn sẽ là một năm thành công hơn nữa của cô gái xinh đẹp đa tài này.

 Phạm Băng Băng 

10. Thư Kỳ

Công bằng mà nói thì 2010 là một năm khá bình lặng của Thư Kỳ, Phi thành vật nhiễu 2 với sự góp mặt của cô đã không đạt được thành công như mong đợi. Tuy nhiên, công chúng vẫn dành cho Thư Kỳ những tình cảm đặc biệt và hi vọng cô sẽ thực sự trở lại trong năm nay.

Thư Kỳ 

Vân Tuyền (tổng hợp)
 

Bình luận
vtcnews.vn