10 điều bí mật quái gở nàng có thể làm khi ở nhà một mình

Góc của nàngThứ Bảy, 31/10/2015 07:26:00 +07:00

Bạn có bao giờ thử thu âm giọng hát của mình vào điện thoại, nghe đi nghe lại, rồi tiếp tục thu lại cho đến khi hài lòng không?

 Bạn có bao giờ thử thu âm giọng hát của mình vào điện thoại, nghe đi nghe lại, rồi tiếp tục thu lại cho đến khi hài lòng không? Nếu có thì bí mật của bạn sắp bị phơi bày rồi đấy!

Dưới đây là 10 điều bí mật, đôi khi có thể hơi quái đản của các cô nàng khi ở một mình. Và nếu bạn có từng nghĩ qua hay đã làm, hoặc sẽ thử thì bạn sẽ cảm thấy cuộc sống không hề tẻ nhạt và đơn độc chút nào đâu. Vì có một câu nói nổi tiếng trong  tác phẩm "Nhà Giả Kim" với đại ý: Khi bạn mong muốn làm điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp sức giúp đỡ và đứng về phía bạn.

1. Thu âm giọng hát của mình

Bạn có bao giờ thử thu âm giọng hát của mình vào điện thoại, bấm nút chạy để nghe đi nghe lại, rồi tiếp tục thu lại cho đến khi hài lòng không? Sau đó, bạn sẽ cất chúng vào một nơi bí mật. Đợi khi thời gian qua đi, bạn mang chúng ra nghe lại những gì mình đã hát. Chắc chắc, chúng sẽ khiến bạn bật cười sảng khoái lắm đấy!

2. Thoát y khi ở một mình​

Bạn sẽ không thể biết được cảm giác tự do và thoải mái đến mức nào nếu không thử khỏa thân để nhảy theo những điệu nhạc yêu thích trên YouTube, hay ngồi thiền hoặc tập yoga mà trên mình không có áo quần ràng buộc. Bạn nên thử ít nhất một vài lần trong đời, vì đây sẽ là những kỷ niệm đáng yêu mà bạn sẽ mang theo mãi đấy.

3."Quẩy" hết mình với Instagram cá nhân

Bạn sẽ trang điểm thật xinh khi ở nhà một mình, tiếp đó để điện thoại ở chế độ selfie và ngân nga một đoạn điệp khúc mà mình thích nhất. Có thể bạn sẽ lặp lại điều này trên 20 lần trước khi chọn được video ưng ý nhất. Sau đó, bạn tải chúng lên Instagram cá nhân của mình. Một cảm giác thỏa mãn sẽ lan tỏa trên từng cơ mặt của bạn. Ai cũng phải có một chốn để làm khùng làm điên chứ, đúng không nào?

4. Ôm gấu​

Bạn đã bao giờ thử lấy nước hoa xịt lên con gấu bông mà mình yêu thích chưa? Nếu chưa hãy thử ngay đi nào, cảm giác ôm ghì lấy chú gấu, hít hà mùi hương dịu nhẹ và cảm nhận sự mềm mại sẽ giúp bạn giải tỏa stress khá tốt đấy. Nếu ôm chú gấu đi ngủ, biết đâu bạn còn gặp những giấc mơ đẹp.

5. Khỏa thân khi vào bếp

Đã có bao giờ bạn thử điều điên rồ đáng yêu này chưa? Khỏa thân khi vào bếp, vừa hát vừa tự do như đứa trẻ nấu món ngon mà mình thích. Đừng suy nghĩ quá gay gắt về điều này, cơ thể là của bạn, bạn có quyền làm tất cả mọi điều với nó. Và khi bạn làm điều này, nó sẽ giúp bạn có thêm tự tin trong cuộc sống. Đồng thời việc “thả rông” cũng giúp bạn trút bỏ nhiều năng lượng tiêu cực trong cuộc sống.

6. Xem phim kinh dị một mình

Đã có lúc nào bạn xem phim kinh dị một mình, ôm gấu, đem theo snack dòn dòn để nhâm nhi? Vừa xem vừa ăn, lại còn cắn ngón tay của mình khi tới đoạn gay cấn, điều này có thể giúp bạn giảm cân rất tốt đấy nha.

7. Ăn cho hai người

Đôi khi bạn hãy thử đặt phần ăn dành cho hai người và giả vờ như là đang chia sẻ phần ăn ấy cho người bạn trai tưởng tượng của mình. Nghe qua thì điều này thật kì quặc, khi bạn đặt món và nói: “Một phần gà dòn cay cho tôi và một phần hamburger cho bạn trai tôi.” Nhưng hãy thử nhé, cảm giác sống ảo này sẽ rất thú vị đấy.

8. Nhìn ngắm hình thần tượng

Bạn đã từng đào bới khắp mạng để tìm hết tất cả hình ảnh về thần tượng của mình, rồi in ra dán khắp nơi để nhìn ngắm suốt ngày chưa? Chẳng có gì quái gở cả. Ai cũng có thần tượng và cách thức thể hiện tình yêu theo những cách khác nhau. Bạn sống một mình và bạn có quyền làm những gì mình thích.

9. Đi mua sắm một mình cho người khác

Bạn đã thử đi mua sắm nhưng là cho người khác chưa? Không cần những món đồ hàng hiệu sang chảnh đâu nhé, đôi khi chỉ là các món đồ đơn giản nhưng phù hợp với đối tượng. Việc này không những mang lại niềm hạnh phúc cho cả bạn và ai kia mà đây cũng là một trải nghiệm thú vị lắm đấy.

10. Tắm sữa

Hãy thửa ngâm mình trong bồn tắm đầy sữa. Là con gái bạn nên thử điều này một lần trong đời. Việc này không chỉ khiến da bạn đẹp lên từng ngày mà còn mang đến cảm giác thỏa mãn khi nuông chiều bản thân. Một gợi ý hay ho dành cho bạn là hãy thử vừa nhấm nháp một ly rượu vang khi cơ thể đang được thả lỏng trong bồn tắm nhé!

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn