10 000 CĐV Napoli đổ bộ xuống London

Thể thaoThứ Tư, 14/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Người Sicily đã chuẩn bị cho một lễ hội bóng đá ngay tại thủ đô London của nước Anh trong trận đấu lượt về giữa Chelsea và Napoli đêm nay.

(VTC News) - Người Sicily đã chuẩn bị cho một lễ hội bóng đá ngay tại thủ đô London của nước Anh trong trận đấu lượt về giữa Chelsea và Napoli đêm nay.

Phong độ tuyệt vời mà Cavani và các đồng đội thể hiện tại Champions League mùa giải này đang tạo nên một cơn sốt thực sự với các tifosi đến từ đảo Sicily.

2 ngày trước khi trận lượt về với Chelsea diễn ra, đã có khoảng 500 CĐV của Napoli với đầy đủ dụng cụ cổ động có mặt tại thủ đô nước Anh, nhưng theo ước tính của hội CĐV đội bóng xứ Naples tại London sẽ có tới 10 000 fan hâm mộ nữa tới trong ngày hôm nay. Trong số đó có cả những nhân vật nổi tiếng vốn là fan của Napoli như diễn viên hài Danny de Vito, người được đích thân chủ tịch De Laurentiis mời đến.

CĐV Napoli muốn tạo nên một ngày hội tại chính London. 

Tuy nhiên một mối lo ngại đối với những CĐV đến từ nước Ý chính là số lượng hạn chế vé vào sân Stamfort Bridge trong trận đấu này mà BTC dự định cung cấp cho đội khách (dự tính chỉ vào khoảng 2700 vé). Với những người không thể vào sân, nhiều khả năng họ sẽ phải chọn những nhà hàng xung quanh sân để theo dõi trận đấu qua TV.

BTC cũng đã dự đoán trước được tình huống nói trên, và đã cho tăng cường thêm khá nhiều cảnh sát ở các địa điểm công cộng trong thành phố, tuy nhiên bầu không khí giữa CĐV 2 đội nhìn chung vẫn khá ôn hòa. Thậm chí, trên mạng internet đã xuất hiện nhiều lời kêu gọi “hòa bình” từ phía các fan của The Blues, cho dù ở trận lượt đi, Lampard và các đồng đội đã phải chịu đựng khá nhiều rắc rối từ sự cuồng nhiệt của các tifosi xứ Naples.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn