Zombie Boy phim 47 Ronin đến Việt Nam?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/12/2015 06:32:00 +07:00

Zombie Boy phim 47 Ronin đến Việt Nam? Dư luận xôn xao việc bức ảnh chàng trai giống hệt Zombie đang có mặt tại Việt Nam.

(VTC News) - Dư luận xôn xao việc bức ảnh chàng trai giống hệt Zombie đang có mặt tại Việt Nam.

Gần đây trên trang cá nhân của 1 nữ stylist ở Hà Nội chia sẻ bức ảnh anh chàng có diện mạo y như khuôn đúc với chàng Zombie Boy nổi tiếng trong bộ phim 47 Ronin.
zombie boy
Theo mô tả cùng những dòng comment trên FB của chủ nhân bức ảnh thì đây là hình ảnh được chính tay cô chụp ở Việt Nam và khá nhiều bạn bè của cô vô cùng bất ngờ lẫn mong muốn được diện kiến chàng Zombie.

"Zombie Boy" sinh năm 1985, tên thật là Rick Genest, được sinh ra ở La Salle, Quebec. Ngoài việc là một diễn viên, Genest còn là một siêu mẫu đình đám. Anh từng gây sửng sốt khi xuất hiện trong MV Born this way của Lady Gaga với 80% cơ thể được bao phủ bởi các hình xăm được cho là "kinh dị".

Thời niên thiếu, Rick Genest bị chẩn đoán u não. Năm 15 tuổi, anh đã phải trải qua cuộc đại phẫu phức tạp và khả năng sống còn không được đánh giá cao. Giành lại được mạng sống từ tay tử thần, R.G sẵn sàng với một cuộc sống mới cũng như buộc phải đối diện với những sự biến đổi về thể trạng.

Nhận được sự trợ giúp của các nghệ sĩ xăm mình, cơ thể của R.G dần dần phủ kín các hình xăm mà qua đó, chúng tượng trưng cho cái chết thông qua sự sống.
zombie boy
Một vài năm sau, R.G nổi lên như một biểu tượng của ngành công nghiệp thời trang và Hollywood. Ngoài Born this way, R.G còn được chú ý sau khi tham gia "47 Ronin" với sự đồng hành của diễn viên nổi tiếng Keanu Reeves.

Liên hệ với Jessica Nguyễn - nữ stylist đăng tải hình ảnh này, cô cho biết hiện tại chưa thể tiết lộ gì vì đây là kế hoạch công việc của mình cùng ê-kíp.
zombie boy
Được biết, Jessica Nguyễn đã từng sinh sống và làm việc tại Pháp, chuyên gành stylist xây dựng hình ảnh. Hiện tại cô đang làm khá nhiều các dự án tại Việt Nam.

Điều ấn tượng về cô là một phong cách rất "chất", tuy nhiên cô sống và làm việc khá khép kín.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn