Zlatan Ibrahimovic tiết lộ hối tiếc duy nhất về Jose Mourinho

Thể thaoThứ Sáu, 09/09/2016 19:05:00 +07:00

Bên cạnh niềm vui "đoàn tụ", sự xuất hiện của Jose Mourinho ở Manchester United còn để lại cho Zlatan Ibrahimovic nhiều cảm xúc nuối tiếc.

Trước trận derby Manchester diễn ra vào ngày mai (18h30 theo giờ Việt Nam), Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ liên quan đến người thầy của mình: Jose Mourinho.

Ibrahimovic bày tỏ sự biết ơn đến Mourinho, đồng thời tiếc nuối vì không có cơ hội hợp tác với chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều hơn trong sự nghiệp của mình.

b2

 Zlatan Ibrahimovic đã tái ngộ Mourinho tại Manchester United. Ảnh: Internet

"Tôi không có nhiều điều hối tiếc trong quá khứ, nhưng tôi thực sự tiếc nuối vì không được làm việc với Jose Mourinho nhiều hơn. Đứng trước cơ hội được chơi dưới sự chỉ đạo của ông ấy ở Manchester United, tôi đã đồng ý ngay lập tức. Đó là quyết định dễ dàng" - Ibrahimovic cho biết.

Nếu không tính mùa giải hiện tại, Ibrahimovic mới chỉ thi đấu 1 mùa duy nhất dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho (ở Inter Milan). Tuy nhiên, chừng đó là đủ để "gã Viking" tâm đắc với người thầy của mình.

"Mourinho là một bậc thầy chiến thuật. Ông ấy biết mọi thứ về trận đấu. Ai lại không muốn được ông ấy chỉ bảo cơ chứ?

b1

 Jose Mourinho luôn được đánh giá cao ở tư duy chiến thuật

Tôi đang được thi đấu cho đội bóng vĩ đại, được hợp tác với một huấn luyện viên tuyệt vời và nhận sự ủng hộ của những cổ động viên nhiệt thành. Tôi sẽ cố gắng mang lại kỳ tích cho toàn đội".

Với Zlatan Ibrahimovic, Jose Mourinho để lại nhiều ấn tượng ở sự quan tâm, cần mẫn bên cạnh khí chất của một thủ lĩnh trên băng ghế huấn luyện. Cả hai từng có thời gian hợp tác ăn ý và mang lại cho Inter Milan 1 danh hiệu scudetto.

i5

 Zlatan Ibrahimovic cùng người thầy Mourinho khi còn ở Inter Milan

Hiện tại, hai thầy trò - hai cá tính lớn của thế giới bóng đá đã tụ họp đông đủ tại Old Trafford, nơi người hâm mộ hy vọng vào một chu kỳ thành công rực rỡ như Inter hay Barca từng có nhiều năm về trước.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn