Zing Speed sẽ ra mắt phiên bản mới

Thế giới gameThứ Năm, 28/04/2011 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 28/04/2011, Zing Speed sẽ cập nhật phiên bản mới: Kênh Mô Tô. Nhân dịp này, tất cả tay lái sẽ được tặng một chiếc xe mô tô sành điệu.


(VTC News) - Ngày 28/04/2011, Zing Speed sẽ cập nhật phiên bản mới: Kênh Mô Tô. Nhân dịp này, tất cả tay lái sẽ được tặng một chiếc xe mô tô sành điệu với hạn dùng vĩnh viễn cùng với nhiều phần thưởng khác.

Phiên bản mới của Zing Speed sẽ đưa người chơi vào một thế giới của xe mô tô. Nơi đây sẽ quy tụ tất cả các loại xe mô tô chuyên dụng sử dụng trong môn thể thao đua xe. Người chơi sẽ bắt gặp một số hình ảnh khá quen thuộc của một số loại xe như Yamaha R1, Yamaha FZ6, Buell Lightning, HD Vroad, … cùng với những chiếc xe hình thù kỳ lạ khác chỉ xuất hiện trên phim ảnh nhưng có trong trò chơi Zing Speed. Tương tự như kênh ô tô trước đây, người chơi sẽ làm quen lại với các thể thức thi đấu như: Tự do (cá nhân và đồng đội), Tốc độ (cá nhân và đồng đội), Tình nhân và Khiêu chiến Vampire.
 

Để chào đón phiên bản mới, khi tham gia vào kênh Mô Tô người chơi sẽ nhận ngay chiếc xe Little Sheep phong cách và sành điệu, với hạn dùng vĩnh viễn. Ngoài ra, để chào mừng 2 ngày lễ lớn tham gia các sự kiện như: Online nhận thưởng, Online giờ vàng, Nhân đôi quà tặng, Trở lại đường đua, Mừng đại thắng, người chơi sẽ nhận vô số các quà tặng hấp dẫn khác. Đặc biệt vào ngày Quốc Tế Lao Động 01/05, tham gia vào game người chơi sẽ nhận được quà tặng gấp bốn lần so những ngày khác cùng diễn ra sự kiện, nhất là với “Nhân đôi quà tặng”. Bên cạnh đó, người chơi còn nhận được xe mô tô đầy cá tính khi tham gia vào các sự kiện khác: “Trở lại đường đua” hay “Online nhận thưởng”.

Được biết trước đó để chào đón sự kiện trọng đại này, Zing Speed đã tổ chức một số chương trình trên mạng xã hội Zing Me và Facebook như Cuộc thi viết blog “Người bạn đồng hành”, cuộc thi ảnh “Đọ dáng cùng xế khủng” và trên trang chủ Zing Speed với sự kiện “Cặp đôi thông thái”. Thêm vào đó, chương trình “Quà độc trao tay” dành cho người chơi tại các phòng máy cũng diễn ra ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Hà My


Bình luận
vtcnews.vn