Zing Speed chọn game thủ dự giải Châu Á

Thế giới gameThứ Năm, 01/12/2011 11:14:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 10/12, Zing Speed diễn ra trận tranh tài gây cấn giữa các tay lái kỳ cựu để giành giải quán quân SSC 2011 (Super Speed Champion).

(VTC News) - Ngày 10/12, Zing Speed diễn ra trận tranh tài gây cấn giữa các tay lái kỳ cựu để giành giải quán quân SSC 2011 (Super Speed Champion).

Vượt qua 3 vòng thi Khởi Động, Vượt Chướng Ngại Vật, Tăng Tốc các tay lái xuất sắc của mỗi vòng đã đến Về Đích một cách “ngoạn mục”. Vòng thi này không chỉ chọn ra gương mặt quán quân của mùa giải mà còn vinh danh 6 tay lái Việt Nam dự giải châu Á vào năm 2012.

Theo đó, tay lái có nick haytateaysak, giành ngôi quán quân ở vòng Tăng Tốc, cùng 15 tay lái xuất sắc khác khẳng định đẳng cấp trong vòng Về Đích sắp tới. Cuộc thi này không chỉ là sân chơi dành riêng cho dàn “sao” của Zing Speed, còn là nơi giao lưu hội tụ những tài năng mới đang tỏa sáng mà bấy lâu nay đang dấu mình.


Buổi họp mặt sắp tới của những tay lái Zing Speed trong phần thi Về Đích chắc chắn mang lại cho khán giả những pha trình diễn ngoạn mục nhưng cũng không kém phần căng thẳng do đây là vòng thi loại trực tiếp – mặt đối mặt, khác với 3 vòng thi trước thi đấu online.

Đến với vòng thi cuối cùng của SSC 2011, các thí sinh dự thi ngoài việc chuẩn bị các kỹ thuật còn chuẩn bị sẵn tâm lý thi đấu. Những thí sinh thắng mùa giải này ngoài việc “pro” về Zing Speed mà còn phải “trang bị” thêm về mặt tâm lý. Tuy Về Đích được hiểu là chung kết của SSC nhưng đây cũng chỉ là vòng loại đầu của giải châu Á.

Trải qua chiến thắng từng vòng thi các thí sinh sẽ tăng thêm kinh nghiệm thi đấu cho giải đấu lớn nhất của Zing Speed trong năm 2012. Qua đó, Ban tổ chức giải SSC cũng cho biết sẽ hỗ trợ hết mình cho các thí sinh Việt Nam thi đấu giải quốc tế vào năm sau. Ban tổ chức cũng rất hy vọng qua giải SSC các thí sinh sẽ có nhiều kinh nghiệm thi đấu trên “chiến trường” quốc tế hơn.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn