Yến Trang tung chiêu trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/04/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Cô nàng lắm chiêu Yến Trang sẽ góp mặt trong liveshow số 6 Bước nhảy hoàn vũ bằng một điệu tango sôi động.

(VTC News) - Liveshow số 6 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 mang tên Đêm điện ảnh sẽ trở lại với khán giả vào lúc 21h20 ngày 29/4/2012 trên sóng VTV3, với sự góp mặt của cô ca sĩ nhiều chiêu trò Yến Trang.

Yến Trang sẽ góp mặt trong liveshow số 6 

Đêm điện ảnh chính là chủ đề của đêm thi thứ 6. Các ca khúc nhạc Phim bất hủ quốc tế sẽ được 7 cặp đôi sử dụng cho các bài thi của mình (điệu nhảy tự chọn). Họ cũng sẽ lấy chính ý tưởng của bộ phim để vận dụng sáng tạo vào trong bài nhảy. Những bản nhạc Phim hay nhất của các bộ phim nổi tiếng thế giới sẽ được tái hiện lại.

Góp mặt trong liveshow thứ 6, ca sỹ Yến Trang sẽ khiêu vũ cùng vũ công Alex trong vũ điệu Tango trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ. Cô ca sĩ vốn nổi tiếng nhiều chiêu trò trên sân khấu này đang ráo riết tập luyện để có những bước nhảy nhuần nhuyễn nhất.

Cô nàng đang ráo riết tập luyện 
 

Bước nhảy hoàn vũ đã đi được 5 liveshow với 3 thí sinh phải ngừng cuộc chơi: Á hậu Hoàng My, MC Tuấn Tú và diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Càng đi sâu vào những vòng trong, cuộc thi càng sự gây cấn và đầy thử thách cho tất cả các thí sinh.

Cùng xem Yến chị đang mướt mồ hôi trên sàn tập cùng "trai lạ"


T.L





Bình luận
vtcnews.vn