Yaya Toure lập siêu phẩm, Man City chật vật giành 3 điểm

Thể thaoChủ Nhật, 05/10/2014 08:39:00 +07:00

(VTC News) - Chơi mờ nhạt trong vòng 80 phút nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Yaya Toure đã giúp Man City vượt qua cửa ải khó khăn mang tên Aston Villa

(VTC News) - Chơi mờ nhạt trong vòng 80 phút nhưng khoảnh khắc lóe sáng của Yaya Toure đã giúp Man City vượt qua cửa ải khó khăn mang tên Aston Villa.


Bất ngờ bị AS Roma cầm hòa tại Champions League, Man Ctiy có vẻ như đã bị tâm lý khi trở về Premier League. Trước Aston Villa vừa thua trắng 3 bàn trước Arsenal và Chelsea, đội bóng của Pellegrini bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Guzan trong suốt hiệp 1.
Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là phong độ sa sút của Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà thi đấu khá lười nhác và gần như không tạo được bất kỳ sự sáng tạo nào từ vị trí của anh.
Tuy nhiên, chính cựu cầu thủ Barca lại là người có bàn mở tỷ số tuyệt đẹp ở phút 82, để rồi sau đó chừng vài phút, Sergio Aguero tung nhát kiếm quyết định, hạ gục đội chủ nhà.
Thắng 2-0 và nhảy lên vị trí thứ 2, nhưng cái cách Man City đã thể hiện trong trận đấu này hẳn chẳng khiến ai có thể hài lòng.

Đội hình thi đấu
Aston Villa: Guzan; Hutton, Senderos, Baker, Cissokho; Delph, Westwood, Cleverley; N'Zogbia, Agbonlahor, Richardson.

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov; Milner, Fernandinho, Yaya Toure, Silva; Dzeko, Aguero.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn