Xúc động hình ảnh Mỹ Tâm giản dị, ngồi bệt xuống đường trò chuyện với các cụ già

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/09/2017 11:01:00 +07:00

Nữ ca sĩ không ngần ngại ngồi bệt xuống đường trò chuyện hay múa minh họa cho một cụ bà trong chuyến từ thiện của minh.

Mỹ Tâm đã có mặt tại Bến Tre để tặng quà cho người già neo đơn nhân mùa Vu lan báo hiếu. Đi cùng cô là các thành viên trong ê kíp và các tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm do cô sáng lập.

Hơn 300 phần quà bao gồm gạo, đường, bún gạo, bánh trung thu cùng những sản phẩm của nhà tài trợ đã được Mỹ Tâm trao tận tay cho những hoàn cảnh kém may mắn tại UBND xã An Thuận, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 3

Đây là một trong những hoạt động của quỹ từ thiện Mỹ Tâm nhằm tri ân các đấng sinh thành.

Video: Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời bởi hành động với cụ bà 74 tuổi

Ngoài phần tặng quà, Mỹ Tâm còn mang đến cho bà con những ca khúc theo yêu cầu như Họa mi tóc nâu, Dạ cổ hoài lang, Người tình mùa đông. Bên cạnh đó, phần giao lưu hài hước đặc trưng của giọng ca Đâu chỉ riêng em đã làm nhiều người có mặt tại buổi trao quà không khỏi thích thú.

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 8 3

 

Nổi bật trong số đó là tiết mục ca hát ngẫu hứng của một bà cụ. Để phần trình diễn thêm hấp dẫn, Mỹ Tâm đã tình nguyện múa phụ họa khi bà cụ đang thể hiện một ca khúc nhạc trẻ sôi động ngay trên sân khấu.

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 10 3

 

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 11 5

 

Dù người ướt đẫm mồ hôi sau buổi trao quà, Mỹ Tâm vẫn nán lại Bến Tre hơn một giờ đồng hồ để thăm hỏi và trao thêm những suất quà phát sinh cho nhiều hoàn cảnh không nằm trong danh sách trước đó. Hình ảnh nữ ca sĩ ngồi bệt xuống vệ đường để trò chuyện cùng những cụ già đang chờ người nhà đón bên lề đường làm nhiều người cực kì xúc động.

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 18 7

 

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 23 9

 

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 26 11

 

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 27 12

 

MY TAM_BEN TRE_VU LAN 29 13

Mỹ Tâm ngồi bệt xuống đất trò chuyện cùng mọi người.

Sau chuyến từ thiện tại Bến Tre, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện do cô sáng lập sẽ tiếp tục có chuyến thăm bà con nghèo tại Tam Kỳ - Quảng Nam trong thời gian tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn