Xuất hiện video mới sau khi MH17 gặp nạn

Thế giớiThứ Hai, 17/11/2014 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau 4 tháng xảy ra tại nạn với chuyến bay mang số hiệu MH17, một đoạn video mới được công bố cho thấy sức phá hủy kinh hoàng của thảm họa này.

(VTC News) - Sau 4 tháng xảy ra tại nạn với chuyến bay mang số hiệu MH17, một đoạn video mới được công bố cho thấy sức phá hủy kinh hoàng của thảm họa này.

Đoạn video do một nhân chứng quay lại bằng điện thoại, tại hiện trường vụ tai nạn ở Hrabove, chỉ vài phút sau khi máy bay lao xuống đất, hãng tin RT đưa tin.

Những người có mặt tại hiện trường bị sốc khi chứng kiến chiếc máy bay lao xuống đất, bốc cháy và tạo nên một cột khói khổng lồ.
mh17
Hình ảnh cắt từ video hiện trường vụ tai nạn MH17 mới công bố 
Người dân trong khu vực dùng xô, chậu đến dập lửa ở khu vực vung vãi nhiều mảnh vỡ, trong khi đó một số người khác vẫn tỏ ra sốc khi di chuyển xung quanh hiện trường.

Sau 4 tháng xảy ra tai nạn, đoạn video mới được hãng tin AP công bố, lấy nguồn từ một nhân chứng dấu tên. Việc phát hành video này trùng với thời điểm các nhân viên điều tra Hà Lan bắt đầu quá trình thu gom mảnh vỡ của MH17 tại hiện trường.

Video mới công bố về hiện trường MH17

MH17 là chuyến bay của Malaysia Airlines, gặp nạn khi đang trên đường từ Amsterdam đến Kuala Lumpur làm 283 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng, trong đó có 80 trẻ em, Daily Mail cho biết.

Trước đây, ngay sau khi thảm họa với MH17 xảy ra, nhiều nước phương Tây đã cho rằng chiếc máy bay bị bắn hạ bởi lực lượng ly khai ở Ukraine bằng hệ thống tên lửa mặt đất BUK.

Tùng Đinh (Theo RT, Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn