Xuất hiện sinh vật lạ nhầy nhụa ngoài hành tinh màu xanh lá cây

Kinh tếThứ Hai, 08/06/2015 12:20:00 +07:00

Xuất hiện sinh vật lạ xanh lá cây nhầy nhụa nghi đến từ ngoài Trái đất

(VTC News) - Một sinh vật gớm ghiếc, mình nhầy nhụa màu xanh tiết ra chất nhờn và có cài lưỡi rất dài trông như sinh vật ngoài hành tinh vừa được phát hiện ở Đài Loan, Trung Quốc.

Theo thông tin trên tờ Daily Mail, một người đàn ông đã tình cờ phát hiện ra một sinh vật lạ bò lúc nhúc trên nền đất tại cảng Bành Hồ, Đài Loan, Trung Quốc.

Người đàn ông này cho biết, sinh vật này dài
khoảng 0,9 m, cơ thể màu xanh lá đậm và phủ một lớp chất nhầy, di chuyển đến đâu để lại vệt nước đến đó.
Sinh vật nhầy nhụa màu xanh - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sinh vật này bò được đoạn khá dài, đầu ngọ nguậy và thè chiếc lưỡi dài màu hồng trông rất ghê như đang tìm kiếm thứ gì xung quanh.

Những hình ảnh về "quái vật" mình giun xanh lá cây này lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, làm dấy lên những tranh luận trái chiều về "xuất xứ" của nó. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa ai xác định được chính xác sinh vật này là gì nên cũng không thể khẳng định nó đến từ đâu.

Sinh vật thò ra cái lưỡi màu hồng - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Một số người cho rằng nó có thể là một dạng sinh vật ngoài hành tinh, trong khi một số người khác thì nghĩ đó đây là một loài bò sát nào đó mà con người chưa từng biết đến.

Nhiều người cho rằng đây có thể là loài sâu Ribbon, một loại sâu thường sinh sống ở dưới đáy đại dương. Sâu Ribbon có kích thước khá nhỏ, chỉ dài chừng 20 cm
hoặc cũng có trường hợp dài hơn rất nhiều.

Sinh vật lạ trông như quái vật ở Trung Quốc:

quocte/2015/04/21/Video-con-vt-c-hnh-dng-k-l-Trung-Quc-1429549590.mp4&stream=pseudo" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" wmode="transparent" quality="high">
Nguồn: Daily Mail



Loài sâu Ribbon còn có một đặc tính khác là chúng có nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá cây, đỏ, vàng hoặc cam.

Chúng có một chiếc lưỡi rất dài, thậm chí dài hơn gấp 3 lần chiều dài cơ thể. Chiếc lưỡi này là "vũ khí" để chúng săn mồi, chúng sẽ dùng lưỡi để bám vào con mồi rồi sau đó dùng nọc độc tiêm chết con mồi đó.

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn