Xuân Trường phải truyền nước trước trận gặp Syria

Thể thaoThứ Hai, 30/05/2016 21:20:00 +07:00

Chuyến bay dài từ Hàn Quốc về Việt Nam cộng thêm sự thay đổi đột ngột về thời tiết đã khiến tiền vệ Lương Xuân Trường bị sốt nhẹ dẫn tới phải đi truyền nước.

Cùng với Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã về nước để hội quân cùng đội tuyển quốc gia chiều qua. Tuy nhiên khác với chân sút đang tập luyện và thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock, Xuân Trường chỉ có thể chạy thả lỏng khoảng chục vòng quanh sân trước khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng cho nghỉ sớm. Trong khi đó, Công Phượng vẫn năng nổ tập luyện và tham gia đầy đủ giáo án từ phía Ban huấn luyện đội tuyển đưa ra.

Xuân Trường tập nhẹ ngoài sân (Ảnh: Quang Minh) 

Trước sự lo lắng thể lực của Xuân Trường bị ảnh hưởng sau chuyến bay từ Incheon về Hà Nội, HLV Hữu Thắng của đội tuyển Việt Nam cho biết: “Việc di chuyển dài cộng thêm thời tiết thay đổi khiến Xuân Trường bị sốt nhẹ. Hôm qua đo thì cậu ấy sốt 37 độ 5 nên phải đi truyền nước. Hy vọng cậu ấy sẽ sớm khỏe lại để có thể ra sân vào chiều mai”.

Thời tiết thất thường khi Hà Nội bước vào mùa hè (thường mưa dông lớn vào buổi chiều) ít nhiều đã làm xáo trộn đến nhân sự và chiến lược của HLV Hữu Thắng. Ngoài Xuân Trường bị sốt nhẹ thì HLV Hữu Thắng cũng phải đau đầu khi các buổi tập chiều không thể diễn ra trọn vẹn như mong đợi vì mưa lớn bất chợt ập xuống. “Phải nói rằng thời tiết tại Hà Nội làm ảnh hưởng nhiều đến tập luyện và kế hoạch của tôi. Nhưng tôi vẫn tin rằng với những con người hiện tại đang có trong tay, đội tuyển vẫn còn nhiều phương án để xoay chuyển tình thế. Biết đâu đấy trong cái khó lại ló cái khôn và mình có dịp thử nghiệm nhiều hơn”, HLV Hữu Thắng cởi mở chia sẻ.

Nguồn: Bóng đá Plus
Bình luận
vtcnews.vn