Xuân Lan - Hồng Quế: Dũng cảm làm mẹ đơn thân, cay đắng khi con bị cha chối bỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/10/2017 07:28:00 +07:00

Xuân Lan và các nghệ sĩ nữ khác không giấu được sự cay đắng khi chia sẻ về chuyện con mình bị cha ruột chối bỏ.

Đã từ lâu, chuyện làm mẹ đơn thân không còn quá nặng nề như trước, việc nghệ sĩ nữ trong showbiz Việt làm mẹ đơn thân cũng không còn quá xa lạ với khán giả. Dù dũng cảm nuôi con một mình nhưng Xuân Lan, Thụy Anh, Hồng Quế và Diệu Huyền lại cay đắng, xót xa khi con mình bị cha ruột chối bỏ

Xuân Lan

Những ngày gần đây, thông tin siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ từng yêu người đồng tính, tìm "thuốc chữa gay" cho người mình yêu thu hút sự chú ý của dư luận. Sau đó, cô cũng chia sẻ về chuyện con gái của mình - bé Thỏ (tên gọi ở nhà) bị chính cha ruột chối bỏ, bắt cô chỉnh sửa hình ảnh để không bị nghi là con anh ta.

Xuân Lan kể lại, 36 tuổi và từng đổ vỡ hôn nhân với đạo diễn Nguyễn Thành Nam, cô chỉ mong có một đứa con và chính lúc này, siêu mẫu đã gặp cha của bé Thỏ. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, lúc Xuân Lan mang thai cũng là thời điểm người bạn trai nói lời tạm biệt.

xuan-lan-ok-4554-1507593682 3

 

Cay đắng hơn, 1 tuần sau khi bé Thỏ ra đời, người bạn trai đó vô tư gửi tin nhắn đòi chấm dứt với Xuân Lan thậm chí còn bịa đặt thông tin nhằm khiến cho người khác không biết mối quan hệ thật sự với bé Thỏ.

Sau này, khi cô muốn khoe ảnh con với khán giả, bạn trai cũ cũng đòi siêu mẫu phải chỉnh sửa hình ảnh con thành tóc vàng, mắt xanh để mọi người không nhận ra đó là máu mủ của anh ta. Về phía bé Thỏ, em cũng từng được gặp cha ruột vài lần nhưng chỉ đơn thuần là xã giao, chưa bao giờ vượt quá 15 phút.

Thụy Anh

Cũng giống Xuân Lan, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo là một trong số những bà mẹ đơn thân từng nếm nhiều đau đớn khi con trai Jacky bị cha ruột Ngô Kiến Huy chối bỏ. Cách đây 5 năm, dư luận được một phen dậy sóng với thông tin Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh dù lúc đó đang có mối quan hệ tình cảm với Khổng Tú Quỳnh.

Ban đầu, cả hai bên đều không lên tiếng xác nhận nhưng sau này, vì phản ứng dư luận ngày càng gay gắt buộc Ngô Kiến Huy phải thừa nhận nhưng khẳng định cả hai không còn tình cảm. Lúc đó, xuất hiện không ít bình luận cho rằng nhan sắc kém xinh nên Thụy Anh đã tìm cách "gài bẫy" Ngô Kiến Huy để có thể làm vợ anh.

3-1355893022894

 

Trước những bình luận ác ý, Thụy Anh nhập viện vì sốc. Vượt qua sóng gió, ở hiện tại Thụy Anh đã kết hôn, có thêm một bé khác với chồng ở Mỹ và sống rất hạnh phúc. Jacky cũng được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và hết mực yêu thương, đưa sang Mỹ sinh sống.

Hồng Quế

Ở lứa tuổi 22, Hồng Quế mang thai và buộc phải rời khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ dù được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. Nữ người mẫu phủ nhận khi có người cho rằng cô có con với bạn nhảy Tây và chua xót khi bị dư luận gọi bằng hai từ "chửa hoang".

Ít ai biết Hồng Quế từng phải tiêm thuốc và dùng kháng sinh, nhập viện xuất viện hay thậm chí nằm bất động nhiều ngày để giữ con lại bằng mọi giá.

Dù vậy, cô không giấu được sự hận thù khi tiết lộ con gái của cô - bé Cherry bị cha ruột từ bỏ, không thừa nhận sự tồn tại của bé trên cuộc đời này. "Có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ", Hồng Quế tức giận.

hong-que3-0923-phunutoday 4

 

Bước qua chặng đường khó khăn, Hồng Quế tự dặn lòng phải cố gắng nỗ lực, kiếm tiền nuôi con bằng tất cả những gì mình có được đồng thời tuyên bố sẽ "oán hận thay con" của mình. Cô cũng hứa với con gái sẽ tìm một gia đình tốt, một người bố tốt để bù đắp những gì con gái phải chịu đựng.

Diệu Huyền

Một người mẫu khác cũng có tên trong danh sách những bà mẹ dũng cảm nuôi con một mình là Diệu Huyền. Từng gây ấn tượng với khán giả bởi vóc dáng khá chuẩn, gương mặt xinh đẹp lạnh lùng nhưng Diệu Huyền lại mang thai ở thời điểm chưa thực sự sẵn sàng làm mẹ, công việc chưa ổn định, chưa muốn lập gia đình.

Từng có ý định phá thai nhưng giây phút nằm trên bàn mổ, nghe tiếng tim con đập cô đã thay đổi. Chia sẻ trong nước mắt, Diệu Huyền kể rằng khi biết tin cô mang thai, bạn trai - cha của Heidi - con gái cô đã im lặng, không hỏi han hay có động thái chăm sóc cả hai.

Đối với nữ người mẫu, việc chối bỏ con mình là một sai lầm lớn của bậc cha mẹ nên khi con ra đời, cô không chấp nhận cho cha Heidi nhận con. Ở thời điểm hiện tại, bé Heidi đã hơn 1 tuổi và Diệu Huyền cũng tiếp tục quay lại với công việc, cố gắng kiếm tiền chăm sóc cho con.

Video: Xuân Lan cay đắng kể chuyện con gái bị cha ruột chối bỏ

Thanh Thy
Bình luận
vtcnews.vn