Xóm trọ phát hỏa, thiêu rụi 6 xe máy và 5 căn nhà

Thời sựThứ Hai, 12/07/2010 04:04:00 +07:00

(VTC News) - Hiện trường là 6 chiếc xe máy bị cháy đen, chỉ còn trơ lại bộ khung. Các vật dụng bên trong 5 căn phòng trọ cũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

(VTC News) - Trưa nay (12/7), vụ hỏa hoạn tại một khu nhà trọ nằm trong hẻm 237 đường Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú (TP.HCM) đã thiêu rụi 6 chiếc xe máy cùng toàn bộ vật dụng bên trong của 5 căn nhà.

Toàn bộ các vật dụng bên trong căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn 

Theo nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên người dân xung quanh khu vực này phát hiện ngọn lửa phát ra từ 5 căn nhà trọ của công nhân và sinh viên thuê trọ. Lúc này, một số thanh niên đang làm việc tại công ty gần đó vội vàng vác bình nước và các vật dụng thô sơ cứu hỏa. Tuy nhiên, đám cháy một lúc một bốc cao, sau đó nhanh chóng lan nhanh sang các căn nhà khác. Nhận thấy nguy cơ cháy lớn, người dân phải cấp báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, CSPCCC quận Tân Phú đã điều động xe chữa cháy chuyên dụng và lực lượng đến hiện trường. Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường còn lại của vụ hỏa hoạn là 6 chiếc xe máy bị cháy đen, chỉ còn trơ lại bộ khung. Các vật dụng bên trong 5 căn phòng trọ trên cũng bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hiện thiệt hại vụ cháy chưa thể ước tính được.

Các sinh viên và công nhân chỉ biết nhìn 6 chiếc xe máy đầy tiếc nuối 

Được biết, toàn bộ 5 căn nhà trên đều là phòng sinh viên và công nhân thuê trọ. Sau khi đi học và đi làm về nghe người dân bảo cháy phòng, các sinh viên và công nhân liền cấp tốc chạy vào đào bới từ đống đổ nát để tìm giấy tờ tùy thân nhưng bất thành, ngọn lửa đã thiêu cháy tất cả.

Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người. Một số người dân nơi đây cho biết: “May mà hôm nay đầu tuần nên các em nhỏ đều đi học hết, không thì hậu quả sẽ khôn lường”.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng
Bình luận