Xô đổ G.Bale, sao West Ham xuất sắc nhất Premier League

Bóng đá AnhThứ Sáu, 22/04/2011 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Không phải Gareth Bale mà Scott Parker mới là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh, theo bình chọn của Hiệp hội các nhà báo thể thao

(VTC News) - Không phải Gareth Bale mà Scott Parker mới là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh, theo bình chọn của Hiệp hội các nhà báo thể thao.

Không thể phủ nhận Gareth Bale đã có một mùa giải đáng nhớ cùng Tottenham khi anh cùng với "Gà trống" đã chơi rất tốt không chỉ ở các giải đấu quốc nội, mà còn cả ở trên bình diện châu lục. Tuy nhiên cũng giống như phong độ của đội chủ sân White Hart Lane, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales chỉ bùng nổ hồi đầu mùa bóng, sau đó im bặt từ hồi sang năm mới.

Tài năng của Scott Parker đã được công nhận 

Thực tế thì ngôi sao 21 tuổi này không tiến bộ đáng kể so với chính anh ở mùa giải năm ngoái, vì thế mà giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước này bầu chọn đã gặp không ít điều tiếng. Do đó, việc truyền nhân của Ryan Giggs mất ngôi vị đứng đầu trong cuộc bỏ phiếu của Hiệp hội các nhà báo thể thao cũng không phải là chuyện quá ngạc nhiên.

So với người đồng nghiệp trẻ tuổi, Scott Parker không gây ấn tượng mạnh bằng. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi West Ham của anh vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Nhưng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng của The Hammers cũng không thể che lấp ánh sáng rực rỡ từ cựu cầu thủ Chelsea. Tiền vệ 30 tuổi này đang chơi một trong những mùa bóng hay nhất trong sự nghiệp, và nó làm người hâm mộ nhớ lại những ngày tháng huy hoàng cũ của anh trong màu áo Charlton.

Mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa và khoảng cách 2 điểm giữa West Ham với nhóm an toàn hoàn toàn có thể san lấp. Kể cả khi điều ngược lại xảy ra thì Parker cũng chẳng phải lo lắng bởi sẽ có hàng đống những câu lạc bộ xếp hàng để có được chữ ký của anh.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn