Xinh đẹp, nổi tiếng, nhiều tiền nhưng vẫn cô đơn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/09/2010 10:17:00 +07:00

(VTC News) – Rất nhiều ngôi sao nữ vô cùng quyến rũ, giàu có và nổi tiếng nhưng giờ vẫn một mình, chưa từng đính hôn hoặc kết hôn.

(VTC News) – Rất nhiều ngôi sao nữ vô cùng quyến rũ, giàu có và nổi tiếng nhưng giờ vẫn vò võ một mình, chưa từng đính hôn hay kết hôn. Cùng ngắm những cô nàng xinh đẹp vẫn đang chờ đợi chiếc nhẫn đeo trên ngón tay áp út.

Cameron Diaz làm người ta mê hồn với nụ cười tươi rói và đôi chân dài miên man, nhưng người đẹp chỉ sở hữu một danh sách dài hẹn hò như Justin Timberlake, Jared Leto... mà chưa hề đính hôn ở tuổi 37. 

Natalie Portman – ngôi sao này thuộc đẳng cấp cao ở Hollywood với tấm bằng đại học Harvard, được đề cử cho giải Oscar danh giá, từng hẹn hò với Devendra Banhart và gần đây là vũ công ba-lê Benjamin Millepied, nhưng cô vẫn chưa đi đến đâu trong chuyện tình yêu.

Rihanna: Sau vụ lùm xùm với anh bạn trai nóng tính giở thói côn đồ, có vẻ nữ ca sĩ này đã kiềng cánh đàn ông hơn, bằng chứng là Rihanna dồn hết sức cho diễn tour và lên kế hoạch tiệc tùng cho cô bạn thân Katy Perry. 

Lady Gaga ở tuổi 24 cũng chưa vội vàng nói đến chuyện đính hôn hay cưới xin, bởi tình yêu của cô nàng dường như chưa biết sẽ đi đến đâu. 

Anne Hathaway được coi là công chúa của Hollywood, hiện đang hẹn hò với nam diễn viên Adam Shulman, nhưng cô cũng chưa hề nếm trải cảm giác hạnh phúc của việc được cầu hôn.  

Ashley Greene – ngôi sao xinh đẹp của Twilight cũng nằm trong danh sách những người đẹp cô đơn. 

Blake Lively – cao, tóc vàng và quyến rũ, thân hình chuẩn không cần chỉnh, cô vẫn đang độc thân dù đã hẹn hò với Penn Badgley đến 3 năm. 

Jessica Biel – thật dễ hiểu vì sao cô nàng này luôn được dành rất nhiều tình yêu từ phái mạnh. Đang ngất ngây hạnh phúc bên Justin Timberlake nhưng ngày cưới của cô nàng thì chưa bao giờ được ấn định. 

Keira Knightley – bông hồng nước Anh từng được tạp chí Forbes bình chọn là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ 2 ở Hollywood năm 2008 với 32 triệu đô, nhưng chuyện gia đình của cô vẫn là dấu lặng dù cô đã hẹn hò với Rupert Friend từ năm 2005. 

Leighton Meester – ngôi sao Gossip Girl đang phát triển cả sự nghiệp diễn xuất và âm nhạc, nhưng chuyện gia đình của cô nàng thì giậm chân tại chỗ. 

Penelope Cruz may mắn đã được bạn trai Javier Bardem ngỏ lời cầu hôn, nhưng ngày cưới của kiều nữ quyến rũ của Tây Ban Nha này cũng vẫn chưa được ấn định. 

Rachel McAdams – bạn diễn của Lilo trong bộ phim Mean Girls cũng vẫn đang tận hưởng cuộc sống... một mình. 
Rosario Dawson cũng là cô nàng chưa từng được ngỏ lời cầu hôn.. 
Carey Mulligan hiện đang hẹn hò với Shia LaBeouf. 
Lea Michele ở tuổi 23 thì chưa phải vội vàng, nhưng cũng nên giữ chân anh bạn trai Theo Stockman là vừa.  

Amanda Seyfried có sự nghiệp diễn xuất đáng mơ với một loạt phim nổi tiếng: Big Love, Mean Girls... nhưng vẫn phải chờ đợi cho một cái kết có hậu của tình yêu: một đám cưới.

AnnaLynne McCord. 
Kate Bosworth 
Bar Refaeli – sở hữu thân hình chết người nhưng cô nàng vẫn chưa thể “trói” được anh bạn trai nổi tiếng Leonardo DiCaprio. 
Ginnifer Goodwinvẫn đang đi tìm tình yêu đích thực, giống hệt vai diễn của cô trong phimHe's Just Not That Into You.
Diễm Hà(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn