Xin lỗi bầu Kiên, Thanh Trung được thanh lý hợp đồng

Thể thaoThứ Tư, 18/04/2012 07:00:00 +07:00

Thanh Trung đã có động thái xuống nước, xin lỗi bầu Kiên và CLB. Đáp lại, đội bóng thủ đô cũng chẳng còn muốn làm khó cho tiền vệ gốc Hà Tĩnh nữa.

Thanh Trung đã có động thái xuống nước, xin lỗi bầu Kiên và CLB. Đáp lại, đội bóng thủ đô cũng chẳng còn muốn làm khó cho tiền vệ gốc Hà Tĩnh nữa.

Hôm qua, đích thân CT CLB QNK.Quảng Nam Lê Nguyên Hồng (Phó GĐ Sở VH-TT&DL; Đà Nẵng) đã liên lạc trực tiếp với bầu Kiên bày tỏ mong muốn chiêu mộ Thanh Trung phục vụ cho tham vọng lên hạng của đội bóng xứ Quảng. Theo ông Hồng, về lý đúng là CLB nào chiêu mộ Thanh Trung tại thời điểm này cũng không hề phạm luật và CLB QNK.Quảng Nam cũng đã nhận được công văn của VFF đồng ý đăng ký thi đấu cho cầu thủ người Hà Tĩnh trong trường hợp anh đầu quân cho đội bóng xứ Quảng. Nhưng bằng mối quan hệ gần gũi với bầu Kiên, ông CT của đội bóng xứ Quảng đã có những phân tích thấu tình đạt lý và có vẻ như cũng nhận được sự đồng thuận từ phía người đứng đầu CLB BĐ HN.

Bầu Kiên nóng mặt với hành vi từ chối thi đấu của Thanh Trung

"Cầu thủ trẻ người non dạ nhưng tôi tin một doanh nhân thành đạt, một người nổi tiếng và có địa vị trong xã hội như anh Kiên thì không để bụng những chuyện nhỏ nhặt đâu. Anh nói với tôi rằng cũng rất thương Thanh Trung nhưng bực vì cách xử lý vụ việc thôi. Anh Kiên bảo chỉ cần Thanh Trung công khai xin lỗi về hành động của mình, anh sẽ tạo điều kiện tối đa để Thanh Trung được ra đi mà không cần một đồng đền bù nào cả".

Thông tin vừa nhắc đến với Thanh Trung không khác gì cơn mưa rào giữa trời khô hạn: "Tôi mong tất cả hiểu rằng tôi tôn trọng CLB cũng không muốn chuyện xảy ra ầm ỹ như thế và lâm vào tình cảnh khốn khổ như thế này. Ngày 19/3, trong lá đơn gửi tới CLB BĐ HN để giải quyết chuyện đi ở, tôi cũng có đề đạt nguyện vọng được tổ chức một buổi liên hoan chia tay. Nhân đây, tôi xin gửi lời xin lỗi tới chú Kiên và CLB BĐ HN vì những ảnh hưởng từ chuyện ra đi của tôi...".

 

Thanh Trung thừa nhận việc đầu quân cho QNK.Quảng Nam tại thời điểm này sẽ khiến cơ hội tham dự AFF Cup của anh cuối năm nay bị thu hẹp lại đáng kể nhưng cầu thủ người Hà Tĩnh chia sẻ anh cũng không có sự lựa chọn nào khác, khi khá nhiều đội bóng không thật sự thể hiện sự

Chưa biết bầu Kiên sẽ xử lý vụ việc của Thanh Trung theo hướng nào, nhưng một khi phía NQK.Quảng Nam khi đứng ra nói chuyện trực tiếp và đàng hoàng với thái độ cầu thị thì hy vọng Thanh Trung sẽ được "tha". Và việc giải thoát cho tiền vệ người Hà Tĩnh chắc chắn cũng sẽ được nhìn nhận theo những giá trị rất nhân văn mà người trong cuộc có lẽ được nhiều hơn mất.

Theo TT24h

Bình luận
vtcnews.vn