Xích đu lắp, xếp Khánh Trình giảm giá 5% nhân ngày 1-6

Kinh tếThứ Tư, 30/05/2012 04:42:00 +07:00

(VTC News) - Khánh Trình là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm xà đơn- xích đu lắp, xếp trong nhà

(VTC News) - Khánh Trình là thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm xà đơn- xích đu lắp, xếp trong nhà điều chỉnh được chiều cao với thiết kế chắc chắn, cơ động và tiện dụng. Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, chúng tôi có chương trình khuyến mại giảm giá cho sản phẩm xích đu lắp – xếp Khánh Trình.
Xích đu lắp, xếp Khánh Trình giảm giá 5% nhân ngày 1-6 - 1
 
Theo đó, quý khác hàng khi mua sản phẩm xích đu lắp xếp trong nhà loại lớn (mã KT2.XDL) sẽ được giảm 5% giá bán. Thay vì mua với giá cũ: 2.460.000 đồng/bộ, Quý khách hàng chỉ phải mua với giá: 2.330.000 đồng/bộ.
Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 25/05/2012.
Với sức trẻ, sự sáng tạo và năng động - cùng với phương châm đặt lợi ích của khách hàng ngang bằng với lợi ích của chính mình, chúng tôi đã không ngừng cải tiến thiết kế sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng trong nước tín nhiệm không chỉ bởi giá cả hợp lý, phải chăng mà còn bởi chất lượng vượt trội về sự chắc chắn - Chúng tôi luôn tâm niệm:  "Sự hài lòng của mọi khách hàng là sự phát triển lâu dài của chúng tôi"
 
Xích đu lắp, xếp Khánh Trình giảm giá 5% nhân ngày 1-6 - 2
Sản phẩm xà đơn loại lớn lúc sử dụng và lúc xếp lại  
 
Chúng tôi học tập mô hình kinh doanh của Nhật Bản “chất lượng sản phẩm” + của Trung Quốc “giá rẻ” + của Mỹ “Liên tục đổi mới và nâng cấp sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng” + của người Do Thái: “Trung thực, uy tín với mọi khách hàng” và trang bị các tố chất của người Việt Nam “Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó” để ngày càng nâng tầm thương hiệu
 
Mọi chi tiết vui  lòng liên hệ
 
Xà đơn xếp Khánh Trình
 
36 ngõ 201 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
 
Điện thoại: 0916.157.708 - 01234.150.108
 
Email:     [email protected]
 
Website: www.xadonxep.com    http://chodientu.vn/xadonxephttp://www.vatgia.com/xadonxep
D.D
Bình luận
vtcnews.vn