Xem Minh “xinh” giả gái nhảy Belly Dance quyến rũ

Giáo dụcThứ Hai, 22/08/2011 03:54:00 +07:00

(VTC News)- Với tiết mục Belly dance, chàng trai trẻ Minh “xinh” đã hóa thân thành một vũ nữ với những bước nhảy điêu luyện cùng các nữ học viên.

(VTC News)- Với tiết mục Belly dance, chàng trai trẻ Minh “xinh” đã hóa thân thành một vũ nữ với những bước nhảy điêu luyện cùng các nữ học viên trong đêm nhạc “Back to school”.

Minh "xinh" nổi tiếng với vai trò là người đầu tiên đưa bộ môn nhảy với dép cao gót về Việt Nam nay lại xuất hiện trong điệu múa belly dance nóng bỏng

Sự kiện này do trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) phối hợp cùng WA Dance Studio tổ chức nhằm tạo ra không khí sôi nổi, hào hứng cho các bạn trẻ trước khi bước vào năm học mới.

Đêm nhạc hội là chơi của các thành viên có các phong cách nhảy hiphop khác nhau như Hiphop jazz, hiphop on heel, hiphop newstyle và cheerleading cùng với sự kết hợp của những tiết mục múa Belly dance thú vị, nhảy plash mob, beat box…

Minh "xinh" với tiết mục solo nhảy hiphop heels

Nhiều tên tuổi được các bạn trẻ Hà Thành yêu mến như Phương SilverMonkey, Black Frog Nguyễn Sơn Thái, thầy giáo hiphop in heel Minh Xinh, Thắng Mamazola,  nhóm nhảy NewYorkStyle...đã có mặt và làm “nóng ran” hội trường THPT Phan Đình Phùng với những bước nhảy mềm mại, điêu luyện.

Ngoài ra, rất nhiều bạn trẻ đến từ CLB nhảy THPT Phan Đình Phùng, Chu Văn An, CLB sinh viên trường ĐH Ngoại Thương cũng tham gia với những tiết mục thú vị và ấn tượng.
Trước khi  trở về New Zealand để tiếp tục chương trình học đồ họa, Minh "xinh" đã được các nữ sinh trong lớp học nhảy  tặng món quà ý nghĩa


Nhiều học viên đã dành tình cảm đặc biệt cho thầy Minh “xinh” khi chỉ còn hơn 2 tuần nữa, thầy giáo Minh “xinh” sẽ quay trở lại New Zealand để tiếp tục chương trình học đồ họa. Các học viên cũng đã chuẩn bị một món quà tặng cho thầy với lời chúc sức khỏe, thành công.

 
 
 
 
 
 
 
Tiết mục plash mob đầy ngẫu hứng của các bạn trẻ đã khép lại đêm nhạc đầy sôi động và ấn tượng

Thiên Trường



Bình luận
vtcnews.vn