Xem đội “xông đất” triều đại Falko Goetz tập luyện

Thể thaoThứ Ba, 28/06/2011 07:02:00 +07:00

(VTC News) – Trận Việt Nam – Macau chiều tối mai trên sân Thống Nhất sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của "triều đại" Falko Goezt.

(VTC News) – Trận Việt Nam – Macau chiều tối mai trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên, HLV Falko Goezt dẫn dắt ĐTVN. Vì thế gọi cách khác, Macau chính là đội “xông đất" “triều đại” Falko Goezt.

Trước buổi họp báo kỹ thuật chiều nay, ĐT Macau đã có buổi tập nhẹ làm quen với mặt sân Thống Nhất. Trong buổi tập này, đích thân HLV trưởng ĐTVN, Falko Goezt đã ngự đài theo dõi đường đi nước chạy của đội bóng đến từ Đông Bắc Á.

Cũng theo quan sát của giới chuyên môn, ĐT Macau sang Việt Nam lần này có nhiều cầu thủ trẻ, thậm chí có những cầu thủ mới 18,19 tuổi. Họ cũng là đội bóng có thể hình không vượt trội so với ĐTVN vì thế chống bóng bổng không phải là nhiệm vụ trọng tâm của ĐTVN. Nhiệm vụ của các học trò HLV Falko Goetz tối mai là trước một đối thủ được cho là “kèo dưới”, họ sẽ thể hiện lối chơi của mình như thế nào.

Các cầu thủ Macau ra sân tập 
 
Macau là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ
 
Sức mạnh của họ, phần lớn phụ thuộc vào các cầu thủ nhập tịch
 
 
 
HLV Falko Goetz trên khán đài, theo dõi Macau tập 

Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn