Xe tải tông CSGT trọng thương: Chân dung gã tài xế qua lời kể của 'sếp'

Thời sựThứ Bảy, 12/12/2015 06:04:00 +07:00

Không dừng lại theo hiệu lệnh, tài xế Đoàn Văn Chuyên điều khiển xe tông 1 chiến sỹ CSGT trọng thương rồi bỏ trốn, sau đó đã ra tự thú.

(VTC News) – Đại diện công ty sở hữu chiếc xe tải cho biết, tài xế Đoàn Văn Chuyên ngoài đời là người hiền lành.
Liên quan đến vụ xe tải tông CSGT trọng thương, trả lời PV, ông Nguyễn Đình Sá, đại diện Công ty TNHH sản xuất đồ gỗ Anh & Em (có địa chỉ tại xã Đồng Than, Yên Mỹ, Hưng Yên) cho biết, chiếc xe tải màu xanh mang BKS 89L - 0211 thuộc sở hữu của công ty.
Lái xe Đoàn Văn Chuyên tại cơ quan công an
Lái xe Đoàn Văn Chuyên tại cơ quan công an
Theo vị đại diện doanh nghiệp này: “Chiếc xe của công ty nên có nhiều người cùng điều khiển, theo lịch phân công thì từ hôm qua đến giờ xe được giao cho Chuyên cầm lái. Chiếc xe này đang được điều lên Chương Dương (Hà Nội) để lấy hàng, từ chiều qua đã về một chuyến và sáng nay sẽ chở nốt số còn lại”.
Khi được hỏi về tài xế điều khiển chiếc xe tải, ông Sá cho biết: "Theo danh sách phân công thì người điều khiển chiếc xe gây tai nạn tên là Đoàn Văn Chuyên (SN 1981, ở Văn Giang, Hưng Yên). Tuy nhiên, anh này chỉ là lái xe được thuê theo từng đơn hàng chứ không phải người của công ty".

Video: Lời kể nhân chứng vụ xe tải đâm CSGT trọng thương

Nguồn: Dân Việt

"Tôi không biết lúc xảy ra tai nạn thì xe đang trên đường lên hay về. Tôi cũng không biết có chuyện gì xảy ra nhưng không thấy Chuyên báo gì và từ lúc đó không liên lạc được với cậu ta nữa."
Theo nhận xét của ông Nguyễn Đình Sá, thì ngoài đời Chuyên là người hiền lành, trong sinh hoạt hàng ngày không có biểu hiện gì khác thường.
Khi được hỏi về quan điểm doanh nghiệp, vị dại diện cho biết: "Như thế là sai rồi, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết sức và sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để giải quyết sự việc".
Thượng uý Đạt bị tông trọng thương
Thượng uý Đạt bị tông trọng thương 
Như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 9h50 sáng 12/12, tại ngã ba Sài Đồng – Quốc Lộ 5 khi tổ công tác của Đội CSGT số 5 (Công an Thành phố Hà Nội) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe ôtô tải mang BKS 89L – 8211 va chạm giao thông với xe ôtô hiệu Toyota Vios mang BKS 20A 000.55. Ngay lập tức tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe tải để giải quyết.

Tuy nhiên, tài xế xe tải đã không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga vượt đèn đỏ, đâm thẳng vào tổ công tác khiến Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt bị ngã ra đường, trọng thương. Chiếc xe tải sau đó còn kéo lê Thượng úy Đạt một đoạn dài 20m.

Thượng úy Đạt sau đó được đồng đội đưa đi được cấp cứu tại bệnh viện Việt - Đức. Tại bệnh viện, các bác sĩ nhận định, đồng chí Đạt bị đa chấn thương phần mềm và có biểu hiện khó thở.


Video: Tài xế hung hãn tông CSGT


Nguyễn Long (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn