Xe tải 'nuốt' 4 xe máy chờ đèn đỏ, 3 người nguy kịch

Thời sựThứ Năm, 16/06/2011 12:21:00 +07:00

(VTC News) – Đang dừng đèn đỏ nhiều người hốt hoảng khi phát hiện chiếc xe tải chạy tốc độ nhanh lao đến "nuốt" gọn 4 chiếc xe máy vào gầm, 3 người nguy kịch.

(VTC News) – Đang dừng đèn đỏ nhiều người hốt hoảng khi phát hiện chiếc xe tải chạy tốc độ nhanh lao đến. May mắn một số người rồ ga chạy thoát thân, 4 chiếc xe máy không tránh kịp bị "nuốt" gọn, 3 người nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào 7h sáng 16/6 tại ngã tư Bà Điểm (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM) làm 4 xe hư hỏng nặng. Trong đó Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (làm công nhân) và 2 người đàn ông khác (chưa xác định được danh tính) bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

4 chiếc xe máy bị "xe điên" nghiền nát

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên chiếc xe tải mang BKS 57L – 9903 của DNTN Việt Nhi Mỹ lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã tư An Sương đi Bình Chánh. Khi đến ngã tư Bà Điểm thì bất ngờ xe tải này gặp sự cố.

Lúc này có rất nhiều người đang dừng đèn đỏ thì chiếc xe lao tới. Một số người may mắn rồ ga chạy thoát, còn lại 3 người bị hất văng ra ngoài đường bất tỉnh. Sau khi “nuốt” 4 chiếc xe máy vào gầm xe tải này tiếp tục trèo qua giải phân cách, sang làn đường ngược chiều giành cho xe du lịch mới dừng lại.

Vụ tai nạn làm tuyến đường QL1A ùn tắc giao thông trong nhiều giờ đồng hồ 

Vụ tai nạn cũng tuyến quốc lộ 1A ùn tắc giao thông trong nhiều giờ đồng hồ. Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT đội An Sương đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và điều tiết giao thông.

Nạn nhân gồm: chị Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (làm công nhân) và 2 người đàn ông khác (chưa xác định được danh tính) bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Khoảng hơn 1 giờ sau, giao thông trên tuyến đường này mới hoạt động trở lại bình thường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn