Xe tải đâm taxi bay xuống triền đê: Tài xế xe tải khai gì?

Thời sựThứ Ba, 06/10/2015 07:50:00 +07:00

Xe tải đâm taxi bay xuống triền đê do tránh đàn trâu bò. Xe tải đâm taxi bay xuống triền đê khiến 2 người chết, 3 người bị thương nặng.

(VTC News) – Tài xế xe tải cho biết, do đánh lái để tránh đàn trâu bò nên đã đâm phải chiếc taxi và khiến nhiều người thương vong.

Tin từ công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cho biết, tối 4/9, sau khi điều khiển xe tải đâm taxi bay xuống triền đê, tài xế xe tải đã tới cơ quan công an trình báo.

Danh tính tài xế xe tải được xác định là Phạm Văn Thêm, 38 tuổi, ở xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Khai nhận với cơ quan công an, anh Phạm Văn Thêm cho biết, khoảng 16h00 chiều 4/9, anh này điều khiển xe tải BKS 89C-06284 đi trên đê thuộc xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu thì lái xe gặp đoạn đường cua.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc này, anh Thêm thấy có một đàn trâu, bò đang đi trên đường nên đã đánh lái để tránh. Vì vậy, chiếc xe tải đã lấn sang làn đường của xe đi ngược chiều và đâm trực diện vào chiếc taxi của hãng Hoàn Kiếm BKS 30T-7377.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc taxi bay xuống triền đê và gần như bị biến dạng hoàn toàn, cửa kính vỡ tan. Chiếc xe tải cũng lao theo và dừng lại ở vị trí cách taxi khoảng 1m.

Thời điểm xảy ra va chạm, ngoài tài xế, trên taxi còn có 4 hành khách.

Vụ tai nạn đã khiến bà cụ bà Nguyễn Thu Lan, 60 tuổi, ngồi bên ghế phụ tử vong. Tài xế taxi là anh Bùi Văn Nam (37 tuổi, trú tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động) bị thương nặng, được đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Tuy nhiên, tới sáng nay, anh Nam cũng đã tử vong.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại đã có hai người tử vong sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Ngoài ra, còn có 3 nạn nhân khác bị thương, hiện đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện, trong đó có một cháu bé bị thương khá nặng.

Được biết, các nạn nhân là người trong cùng một gia đình và cũng là hàng xóm của tài xế. Họ đang trên đường từ Hưng Yên đi Hà Nội thì gặp nạn.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn xe tải đâm taxi bay xuống triền đê.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn