Xe tải 'càn quét' hàng loạt xe máy, nhiều người thương vong

Thời sựThứ Tư, 17/02/2016 01:17:00 +07:00

Chiếc xe tải đang đổ dốc thì bất ngờ tông hàng loạt xe máy làm 2 người chết tại chỗ và nhiều người bị thương nặng.

(VTC News) - Chiếc xe tải đang đổ dốc thì bất ngờ tông hàng loạt xe máy làm 2 người chết tại chỗ và nhiều người bị thương nặng.

Khoảng 11h ngày 17/2, chiếc xe tải mang BKS 61C - 106.61 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Lê Đức Thọ hướng từ quốc lộ 1 về ngã tư Phạm Văn Chiêu - Lê Đức Thọ (TP.HCM).

Khi xe vừa đổ dốc cầu Trường Đai (phường 13, quận Gò Vấp) thì bất ngờ tông và đẩy hàng loạt xe máy bay vào sạp rau ven đường.
Xe tải càn quyét hàng loạt xe máy
Xe tải càn quyét hàng loạt xe máy 

Vụ tai nạn khiến khoảng 10 chiếc xe bị ép hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu, đã có 2 người chết tại chỗ, ít nhất 4 người bị thương được người dân đưa đi nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường vụ tai nạn
Vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương nặng

"Tôi đang đứng mua rau thì bất ngờ nghe tiếng động rất lớn, khi nhìn qua thì thấy chiếc xe lao nhanh về phía mình. Nhiều người hốt hoảng tháo chạy, nhưng chân tay tôi bủn rủn không chạy được.

May mà nó bị cản bởi những chiếc xe máy không thì tôi cũng bị nó tông rồi", chị Hải vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc vừa chứng kiến.

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được lực lượng chức năng giải quyết xong. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Video: Vừa lái xe vừa nhắn tin gặp tai nạn thảm khốc


Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn