Xe ben lao thẳng vào xe tải đang chờ đèn đỏ

Thời sựThứ Sáu, 24/06/2011 12:14:00 +07:00

(VTC News) - Không làm chủ tốc độ tài xế xe ben đã cho xe lao thẳng vào xe tải đang dừng chờ đèn đỏ phía trước. Tài xế xe ben đã bị kẹt cứng trong cabin.

(VTC News) - Không làm chủ tốc độ tài xế xe ben đã cho xe lao thẳng vào xe tải đang dừng chờ đèn đỏ phía trước, vụ tai nạn đã làm tài xế xe ben kẹt cứng trong cabin.

 

Vụ tai nạn xảy ra lúc 12h ngày 23/6 trên quốc lộ 1A đoạn qua P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức TPHCM.


Chiếc xe ben hoàn toàn bị bẹp dúm khi húc vào đuôi chiếc xe tải ở phía trước (ảnh: K.P) 

Theo nhiều người dân, vào thời điểm xảy ra tai nạn khi nhiều xe tải đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Bình Triệu hướng cầu vượt Sóng Thần về An Sương thì đột nhiên một chiếc xe ben chở đầy đá xây dựng BKS 54Z-1291 đổ dốc từ cầu vượt Sóng Thần lao đến tông vào xe tải BKS 54S-9380 đang dừng phía trước.

 

Tai nạn làm đầu cabin xe tải ben bẹp dúm, tài xế bị chấn thương nặng kẹt cứng trong cabin. Ngay sau đó, tài xế này (chưa rõ lai lịch) đã được nhiều người dân kéo ra khỏi cabin chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

 

Đến hơn 14h chiều cùng ngày, lực lượng CSGT công an Thủ Đức đến điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và điều 1 xe cứu hộ đưa xe tải ra khỏi hiện trường. Vụ tai nạn đã làm quốc lộ 1A kẹt cứng hơn 2h đồng hồ.

 

Kiều Phong

Bình luận
vtcnews.vn