Xác định 2 chủ nhân đến Nam Phi xem World Cup miễn phí

Tổng hợpThứ Bảy, 12/06/2010 11:50:00 +07:00

Vừa qua, tại tòa soạn báo Thể Thao 24h, hai độc giả may mắn trong chương trình "Xem world cup cùng Dura Star" đã chính thức nhận tấm vé xem World Cup.

Vừa qua, tại tòa soạn báo Thể Thao 24h, hai độc giả may mắn trong chương trình ‘’Xem World Cup cùng Dura Star’’ đã chính thức nhận tấm vé xem World Cup 2010 và chuẩn bị các thủ tục để lên đường đi Nam Phi.

Tích lũy 90 phiếu dự thưởng và bác Trần Minh Hoa đã là người may mắn trong khi chủ nhân của tấm vé đi Nam Phi thứ 2 thuộc về một CĐV cuồng nhiệt của XM.Hải Phòng, Trần Kiến Thiết, người cạnh tranh với chính con trai của mình khi cùng lọt vào Top 10.

90 lá phiếu, cùng 1 giấc mơ có thật

Ông Lê Trần Long, Phó TBT Báo Thể thao 24h trao vé cho người thắng cuộc. (Ảnh: Thể thao 24h)

Là bạn đọc thân thiết ngay từ số đầu tiên, bác Trần Minh Hoa cũng đã nhiệt tình hòa vào chiến dịch World Cup của Thể thao 24h bằng việc đều đặn cắt và lưu phiếu hàng ngày. Cho đến ngày 8/6, khi đến tòa soạn để trực tiếp nộp, bác đã tích lũy được tới tổng số 90 phiếu.

Dù sở hữu số phiếu vào loại nhiều nhất, song ngay từ đầu, bác Hoa đã tâm niệm tham gia chỉ để vui, ủng hộ tờ báo yêu thích, chứ chẳng có hy vọng cho mình, trong “biển mênh mông” trên 4 vạn phiếu. Ấy vậy mà như 1 giấc mơ có thật, niềm hạnh phúc đã thuộc về NHM túc cầu đặc biệt sắp bước vào tuổi thất thập này.

Rất chân thành và vui vẻ, bác Hoa đã lý giải mình về sự may mắn mà mình có được là nhờ  tình yêu lớn dành cho môn thể thao vua, cùng báo Thể thao 24h.  Từng  là dân chơi bóng đá có hạng tại Hà Nội, suốt mấy chục năm nay bác Hoa đã trở thành khách quen của mọi giải đấu trên các sân cỏ Thủ đô. Trong đó, bác nhớ mãi dịp SEA Games lần dẫn đầu cả đại gia đình ra Mỹ Đình từ 3h sáng để xếp hàng mua vé xem trận Việt Nam - Thái Lan rồi bị xô đẩy ngã gẫy cả chân. Riêng với World Cup, bác Hoa có thâm niên theo dõi từ mãi VCK 1962, khi Việt Nam còn chưa có truyền hình, trông cậy cả vào những thông tin “nguội” trên báo, phát thanh.

2 bố con cùng vào... “chung kết”

Khác với bác Hoa, anh Trần Kiến Thiết chỉ là 1 trong 10 chủ nhân có số điện thoại lọt vào “chung kết” qua lựa chọn ngẫu nhiên bằng máy từ hàng nghìn số nhắn tin tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, do người được chọn đầu tiên không đủ điều kiện đến Nam Phi, nên “số độc đắc” đã dành lại cho anh.

Nghệ sĩ Đức Trung phát biểu tại lễ bốc thăm. (Ảnh: Thể thao 24h) 

Điều hết sức đặc biệt, ngoài số điện thoại của anh Thiết, trong 10 số vào “chung kết” còn 1 số khác cũng của chính cậu con trai anh đang học lớp 7. Như lời trêu đùa... rất thật, có lẽ “ông World Cup” đã sắp đặt để anh Thiết thắng cuộc. Bởi không dễ gì, số điện thoại của cả 2 bố con anh lại vượt qua hàng chục ngàn “đối thủ” khác để vào Top 10 như thế.

Đúng với phong cách của 1 fan “xịn” từng theo đội bóng đất Cảng đến khắp các sân bóng Việt Nam, ngay sau khi nhận được tin vui, anh Thiết đã chạy xe máy lên luôn Hà Nội để xúc tiến các thủ tục cần thiết.

Trong giới hâm mộ bóng đá Hải Phòng, không ai lạ Trần Kiến Thiết, cùng với người anh trai ruột Trần Hòa Bình (biệt danh Bình “Cờ” vì phụ trách cờ quạt của Hội CĐV Hải Phòng) của mình. Năm nay 52 tuổi, chính xác anh Thiết đã có tới... 47 năm ăn ngủ cùng bóng đá, bắt đầu từ những lần trên lưng bố đến sân Lạch Tray.

Lễ bốc thăm hai giải đặc biệt được tổ chức long trọng tại trụ sở tòa soạn báo Thể Thao 24h, 65 Lạc Trung Hà Nội ngày 10/6/2010. Tham dự lễ bốc thăm có ông Ngô Quang Tùng, Phó Giám đốc kênh thể thao VTC3, ông Nguyễn Huy Hinh, Chánh VP Liên đoàn bóng đá HN, nghệ sĩ Đức Trung, BLV Đình Khải,…

Chương trình ‘’Xem World Cup cùng Dura Star’’ đã đi được 2/3 chặng đường, thu hút sự quan tâm rất lớn. Đã có tới hơn 4 vạn phiếu và rất nhiều tin nhắn gửi về tham dự chương trình. Trong những lá phiếu gửi tới Thể thao 24h, có cả những nhân vật rất nổi tiếng như ông Hoàng Xuân Lương - Phó chủ nhiệm Ủy ban dân tộc, nhà thơ Tô Nhuận Vỹ …

Nghệ sĩ ưu tú Đức Trung bộc bạch: “Có cả vạn độc giả gửi phiếu tham dự đến BTC, khó trúng giải lắm nhưng tôi vẫn thích đến dự buổi bốc thăm. Thể Thao 24h đã kết nối độc giả ngày càng gần hơn với ngày hội bóng đá World Cup, đó là điều những độc giả như tôi muốn gửi lời cảm ơn tới quý tòa soạn”.

Nghệ sỹ Đức Trung sau khi dự chương trình và được xem, được nghe về công để HDTV đã lập tức mua một đầu số VTC HD để thưởng thức World Cup một cách trọn vẹn nhất.

Chương trình còn kéo dài đến hết ngày 15/7/2010. Sau khi trao tặng hai giải đặc biệt, độc giả vẫn còn cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn như bộ đầu thu VTCHD, 10 trái bóng Jabulani, những bộ trang phục của các đội tuyển tham dự World Cup… Người tham dự chương trình chỉ cần cắt phiếu trên báo tham dự hoặc soạn tin Dura gửi tới số 8730.

Theo Thể Thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn