Xác chết nam thanh niên trôi trên sông Hồng

Thời sựThứ Ba, 12/07/2011 12:25:00 +07:00

(VTC News) – Đó là một nam giới còn trẻ trạc 30 tuổi cởi trần, mặc quần đùi đỏ, tóc cắt kiểu đầu cua ngắn, trên đầu có một số vết sẹo dài.

(VTC News) – Xác người thanh niên trạc 30 tuổi trôi trên sông Hồng được một người đánh cá phát hiện, nhưng chưa kịp vớt thì chiếc xác đã bị cuốn theo dòng nước.

Vụ việc trên được một người đánh cá tại khu làng chài gần khu du lịch sông Hồng (Phường Bạch Đặng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện vào khoảng 6h30 ngày 11/7trên một nhánh sông nhỏ của sông Hồng

Người phát hiện xác chết trên là một người đàn ông tên Mười chuyên làm nghề chài lưới trên sông.

Nhánh sông nơi ông Mười phát hiện xác chết.

Ông Mười kể lại, sáng 11/7, lúc đang chèo thuyền đánh cá trên sông, ông bỗng phát hiện ra một xác chết ngoài dòng gần giữa nhánh sông nhỏ. Đó là một nam giới còn trẻ trạc 30 tuổi, cởi trần, mặc quần đùi đỏ, tóc cắt kiểu đầu cua ngắn, trên đầu có một số vết sẹo dài.

Theo nhận định của ông Mười, người thanh niên này mới chết, các bộ phận nổi lên mặt nước vẫn còn nguyên chưa phân hủy. Định vớt nhưng do dòng nước lên cao, chảy mạnh nên ông Mười đã phải bỏ cuộc, xác chết đã trôi đi theo dòng nước.

Ngay sau đó, ông Mười đã tri hô cho những người dân cùng ở xóm thuyền chài biết và báo lên cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo một lực lượng tìm kiếm đã được cử đến hiện trường nhưng xác chết đã trôi đi xa. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn