Xác chết có gắn bóng điện ở cổ trôi trên biển

Pháp luậtThứ Ba, 14/06/2011 12:27:00 +07:00

(VTC News) - Xác chết là nam, cao khoảng 1,55m, trên người mặc một chiếc áo thun trắng, quần Jean xanh, trên cổ nạn nhân có một sợi dây điện màu vàng...

(VTC News) - Xác chết là nam, cao khoảng 1,55m, trên người mặc một chiếc áo thun trắng, quần Jean xanh, trên cổ nạn nhân có một sợi dây điện màu vàng dài khoảng 60cm…

Sáng ngày 13/6, trong lúc hành nghề mành rút trên biển, ông Nguyễn Văn Sót (sinh năm 1965, trú ở xã An Mỹ, huyện Tuy An), thuyền trưởng tàu cá PY 93078TS đã phát hiện một xác chết nam giới trôi dập dềnh, cách đất liền khoảng hơn 12 hải lý.

Ngay lập tức, ông Sót đã đưa tử thi vào bãi Gành Dưa, thuộc thôn Giai Sơn, xã An Mỹ (huyện Tuy An) và bàn giao cho Đồn Biên phòng An Ninh (thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tính Phú Yên) và chính quyền địa phương.

Theo nhận dạng ban đầu, xác chết cao khoảng 1,55 mét, trên người mặc một chiếc quần Jean xanh, áo thun trắng, tay đeo một dây màu vàng, chân mang tất len trắng. Đáng chú ý là ở cổ nạn nhân có một sợi dây điện màu vàng, dài khoảng 60cm, một đầu có gắn bóng điện 12V buộc chặt vào cổ. Do chết lâu ngày nên xác đang trong thời kỳ phân hủy do đó chưa thể xác định danh tính, nhân thân.

Hiện các ngành chức năng tỉnh Phú Yên đang tiến hành điều tra vụ việc.

Hoàng Vân
Bình luận
vtcnews.vn