Người mang sắc phục công an kéo lê phụ nữ bán hàng rong trên đường

Thời sựThứ Sáu, 30/09/2016 07:51:00 +07:00

Người đàn ông mang sắc phục công an túm đầu tóc, ghì chặt một người phụ nữ rồi kéo lê trên đường khiến nhiều người chứng kiến phẫn nộ.

Tối 29/9, một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông mang sắc phục công an đang túm tóc một người phụ nữ được đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ.

Trong đoạn video, người đàn ông mang sắc phục công an đang túm đầu tóc, ghì chặt một người phụ nữ không cho người này di chuyển.

Trước tình cảnh trên, người phụ nữ này liền tục kêu van, giãy giụa nhưng người đàn ông này không chịu buông tay mà còn kéo cô gái lê lết trên vỉa hè.

14518781_1073813459406526_1835669930_n

 Người phụ nữ bán hàng rong bị thương ở vùng mặt

Sự việc chỉ dừng lại khi người dân bất bình vây quanh, can ngăn 2 người ra 2 hướng. Lúc này, người đàn ông mang sắc phục công an mới chịu lên xe rời đi, còn cô gái bị thương ở đầu được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chủ nhân đăng tải đoạn video cho biết, sự việc xảy ra vào tối 29/9, tại hồ Con Rùa (phường 6, quận 3, TP.HCM), nạn nhân là một phụ nữ bán hàng rong còn người mang sắc phục công an được cho là một chiến sỹ công an phường 6. 

Sau khi nhận được thông tin, PV VTC News đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thì được nhiều người dân cho biết sự việc này vừa mới xảy ra không lâu.

Video: Người phụ nữ bán hàng rong bị đánh, kéo lê trên đường

"Người phụ nữ đó làm nghề bán hàng rong bị công an giữ trật tự phường đi dẹp nên sợ hãi ôm hàng bỏ chạy. Tuy nhiên, khi bỏ chạy thì bị một chiến sỹ công an đuổi theo túm tóc, đánh nhiều phát vào đầu.

Tôi và một số người dân đã lao vào can ngăn thì ẩu đả mới dừng lại. Do người phụ nữ này bị đánh chảy máu khá nhiều trên đầu nên được người dân đưa đi cấp cứu", anh Hội (48 tuổi) người bán hàng tại hồ Con Rùa cho biết.

Theo tìm hiểu, PV được biết, nạn nhân trong video là chị Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 1977, ngụ phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Chị Thảo cho biết, do bị thương nặng ở đầu nên chị đã được bác sỹ khâu 5 mũi, còn tay trái bị sưng nặng rất khó cử động.

Chị Thảo kể, khoảng 19h30 tối 29/9, chị đang bán hàng trên vỉa hè thì một người mặc sắc phục công an tên là H. vào gian hàng quát lớn, không cho bán rồi đạp bể thùng hàng. 

14483686_1073813446073194_1404983044_n-0314

Người liên quan đến việc hành hung phụ nữ bán hàng rong bị thương được ghi lại trong clip. 

"Lúc đó tôi sợ quá nên bỏ chạy, ai ngờ anh H. đuổi theo túm tóc tôi ép tôi xuống đất và đánh nhiều nhát vào đầu. Tôi liên tục la hét, kêu van vì đau nhưng anh H. vẫn không chịu buông tha mà còn kéo tôi lê lết trên vỉa hè. May mà có người tới can ngăn không thì giờ chắc tôi không sống nổi", chị Thảo bức xúc nói.

Theo chị Thảo, vẫn biết bán hàng rong nơi cấm là sai nhưng lực lượng chức năng phải xử sự thế nào để người dân hiểu, xử lý có lương tâm, đạo đức chứ sao lại dùng nắm đấm, nắm đá để hành hạ người dân.

Liên quan đến vụ việc trên, PV VTC News đã liên hệ với lãnh đạo công an Phường 6 để làm việc thì vị lãnh đạo này cho biết sẽ thông tin về sự việc sau.

Video: Hoàn cảnh đáng thương của người bán rong bị công an đánh

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn