Công an điều tra nghi vấn bé 3 tuổi bị xâm hại tại trường mầm non ở Hà Nội

Thời sựThứ Năm, 23/03/2017 21:23:00 +07:00

Sau khi nhận được đơn phản ánh của phụ huynh về việc con gái của họ bị xâm hại tại trường mầm non, Công an quận Long Biên đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc bé 3 tuổi nghi bị xâm hại tại trường mầm non ở Hà Nội, tối 23/3, trả lời VTC News, một lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa chuyển thông tin phản ánh sang Công an quận Long Biên để điều tra, làm rõ.

17474638-1147399125389214-422306843-n-1490262954521

Ngôi trường bé gái bị xâm hại đang theo học. 

“Chúng tôi có nhận được đơn thư của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết phản ánh việc con gái mình nghi bị xâm hại tại trường mầm non Xe lửa Gia Lâm. Ngay sau khi nhận được đơn phản ánh, chúng tôi đã xem xét và báo cáo lên Công an quận Long Biên, hiện công an quận đang điều tra, làm rõ vụ việc. Sau khi điều tra xong, sẽ thông tin đến báo chí”, vị lãnh đạo cho biết.

Theo đơn phản ánh của chị Tuyết đến cơ quan công an, chiều 21/3 vừa qua, gia đình đón chị cháu đi học về thì thấy vùng kín con bị chảy máu. Cháu không chịu chơi, ăn ít và mệt. Gia đình có gọi điện cho cô phụ trách ở trường hỏi về việc vùng kín con bị chảy máu nhưng cô giáo chưa trả lời thỏa đáng.

Sáng 22/3, gia đình chị đưa con vào Bệnh viện Nhi Trung ương khám. Theo kết luận ban đầu của bác sĩ, cháu bé bị tổn thương vùng kín, có vết bầm tím. Bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm tại Bệnh viên Phụ sản Hà Nội cùng ngày nhưng chưa có kết quả.

Chiều 22/3, gia đình cháu bé đến gặp lãnh đạo trường mầm non yêu cầu nhà trường cho biết tại sao con lại bị tổn thương khi ở trường. Tuy nhiên, cô hiệu trưởng không hề hay biết việc đó do hai cô phụ trách lớp không báo cáo. Cũng trong chiều 22/3, hai giáo viên phụ trách lớp mẫu giáo trực tiếp liên quan đến sự việc đã xin nghỉ việc.

Trả lời PV, bà Lê Thị Dung, Hiệu trưởng trường mầm non Xe lửa Gia Lâm cho biết, hiện nhà trường đang chờ kết luận từ phía Công an quận Long Biên vì nhà trường chưa nắm rõ vụ việc trên.

“Chiều 22/3, gia đình học sinh cũng có đến làm việc với nhà trường về vấn đề này. Ngay sau đó, chúng tôi có yêu cầu hai cô giáo liên quan viết bản tường trình. Hiện tại tường trình về vụ việc chúng tôi đã gửi sang cơ quan chủ quản để xin ý kiến”, bà Dung cho biết.

Hiện Công an quận Long Biên và Phòng giáo dục và đào tạo quận Long Biên đang vào cuộc làm rõ vụ việc.

Video: Con 8 tuổi bị xâm hại, mẹ xuôi ngược cầu cứu cơ quan chức năng

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn