Cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu tự tử

Thời sựThứ Hai, 24/10/2016 16:07:00 +07:00

Từ trên cầu Nguyễn Văn Trỗi (TP Tam Kỳ), một cô gái trẻ bất ngờ gieo mình xuống dòng sông, trước khi tự tử, nạn nhân được cho là đã bỏ lại 1 bức thư tuyệt mệnh.

Khoảng 7h30 sáng 24/10, một cô gái trẻ bất ngờ nhảy cầu Nguyễn Văn Trỗi (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) tự tử trước sự chứng kiến của nhiều người.

tu tu 1

 Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, thi thể của cô gái trẻ đã được tìm thấy và đưa lên bờ

Tại hiện trường, một số người dân đi đường chứng kiến vụ việc cho hay, vào thời điểm trên, một cô gái trẻ khi đang lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Trỗi thì bất ngờ dừng xe máy lại giữa cầu rồi gieo mình xuống sông Bàn Thạch trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Do sự việc xảy ra quá nhanh nên không kịp can ngăn. Khi mọi người chạy đến thì nạn nhân đã chìm dưới dòng nước lạnh.

tu tu 2

 Hàng chục người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Nguyễn Văn Trỗi để quan sát tin tức của cô gái

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng TP Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm, cứu vớt nạn nhân và phân luồng giao thông qua khu vực cầu Nguyễn Văn Trỗi.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác nạn nhân. Danh tính cô gái trẻ nhảy cầu được xác định là Trần Thị Kiều M. (26 tuổi, trú tại xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Trước khi tự tử nạn nhân để lại đôi dép, mũ, xe máy và một bức thư tuyệt mệnh.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Video: Bị điểm kém, bé 11 tuổi tự tử

Đắc Đức
Bình luận
vtcnews.vn