Will.i.am phản đối phát hành album mới của Jackson

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/08/2010 04:05:00 +07:00

(VTC News) - Về nguyên nhân khiến mình phản đối việc phát hành album này, Will.i.am cho biết: "Tôi không nghĩ rằng nên phát hành album đó bởi chúng thật tệ".

(VTC News) - Will.i.am, thủ lĩnh ban nhạc Black Eyed Peas, đồng thời cũng là cộng sự một thời của Michael Jackson vừa lên tiếng phản đối việc phát hành album mới với 10 ca khúc chưa từng được công bố của ông hoàng nhạc pop quá cố.  

Về nguyên nhân khiến mình phản đối việc phát hành album này, Will.i.am cho biết: "Tôi không nghĩ rằng nên phát hành album đó bởi chúng thật tệ. Michael là một người cầu toàn nên hẳn ông ấy không muốn như vậy. Hơn nữa, làm sao bạn có thể phát hành những ca khúc của Michael Jackson khi ông ấy không ở đây để cho phép điều đó”.

Will.i.am cũng cho rằng

Jackson
rất kĩ tính dù là chi tiết nhỏ nhất trong việc cho ra đời một sản phẩm âm nhạc mang tên ông: từ giọng hát của mình tới sự sắp xếp để phối dàn nhạc. Vì vậy, khi biết tin album này sắp ra lò, Will.i.am bức xúc nói “bọn họ đang làm gì vậy khi giờ đây Michael không thể can thiệp vào quá trình sản xuất album? Tại sao họ lại cho phát hành album theo cách đó. Bởi vì Michael là bạn của tôi, nên tôi cho rằng hành động đó là thiếu tôn trọng anh ấy. Điều gì đang xảy ra với những gì anh ấy đã cống hiến cho thế giới này?”. 

Will.i.am, thủ lĩnh ban nhạc Black Eyed Peas, đồng thời cũng là cộng sự một thời của Michael Jackson. 
Khi được hỏi, vậy anh có sáng kiến gì đối với việc xử lý những ca khúc chưa từng được công bố của
Jackson
, Will.i.am đề xuất như sau: "Còn thế nào được nữa? Họ không nên bất kính với những người đã khuất. Họ định hút bao nhiêu năng lượng từ ông ấy nữa, những kẻ ăn bám lập dị?".

Mặc dù chưa biết nhiều về nội dung của album mới này, nhưng Jackie, người anh em của Michael cho biết, anh và một người anh em khác là Marlon đang xem xét lại các giấy tờ, văn bản từ hồ sơ mà ông John McClain, quản lý cũ của Michael đồng thời cũng là người thi hành việc phân chia tài sản của chủ nhân theo đúng di chúc đang giữ.  

Hiện tại, ông John McClain chưa đưa ra lời bình luận nào trước phản ứng của Will.i.am.  

Will.i.am đã từng cộng tác với Michael phát hành album Thriller vào năm 2008, trong đó có một số bài hát phối lại nhân 25 năm ngày phát hành album vĩ đại này. Album kỉ niệm này cũng bao gồm một bài hát trước đó chưa được phát hành và một DVD.

Dự kiến album mới với 10 ca khúc chưa từng công bố của Michael

Jackson
sẽ được phát hành vào tháng 11 tới đây.

Kiều Vui(theo Zimbio)

Bình luận
vtcnews.vn